MC xinh đẹp bị ném đá vì “lộ hàng”

07:45, Thứ hai 06/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Một nữ MC xinh đẹp của chương trình thời tiết trên đài MBC của Hàn Quốc đã bị khán giả nước này tố cáo việc mặc áo ngoài quá mỏng để lộ hoàn toàn áo chip ở bên trong.

(Phunutoday) - Một nữ MC xinh đẹp của chương trình thời tiết trên đài MBC của Hàn Quốc đã bị khán giả nước này tố cáo việc mặc áo ngoài quá mỏng để lộ hoàn toàn áo chip ở bên trong.

[links()]

MC chương trình thời tiết trên đài MBC của Hàn Quốc mặc áo ngoài quá mỏng khiến lộ hết nội y bên trong gây ra làn sóng phản đối dữ dội của khán giả

 

Theo đó trong một chương trình truyền hình về thời tiết trên đài MBC cách đây ít lâu, nữ MC này đã diện một chiếc áo màu trắng nhưng không biết do áo quá mỏng hay do ánh sáng của buổi ghi hình mà khi được phát lên truyền hình khán giả nhìn rõ áo ngực màu đen của của nữ MC này.

Sau khi chương trình này được phát sóng, hàng ngàn ý kiến khán giả đã được gửi về nhằm chỉ trích hành động của nữ MC trên, họ nói rằng: “nữ MC trên cần thiết phải phải cẩn thận hơn nhất là khi chương trình này không chỉ phát cho người lớn mà cả cho trẻ con xem, nếu chúng nhìn thấy những hình ảnh như vậy thật không tốt một chút nào”.

Bên cạnh những ý kiến nhẹ nhàng trên, nhiều khán giả còn muốn nhà đài cho MC này nghỉ việc bởi vì đây không phải là lần đầu nữ MC này dính vào vụ việc trên. Cũng vào chương trình thời tiết vào cuối năm ngoái, nữ MC Park Eun-ji cũng đã bị khán giả ném đá vì đã mặc một chiếc áo ngoài quá mỏng để lộ hoàn toàn áo chip bên trong trước hàng ngàn đôi mắt của khán giả đang theo dõi chương trình này.

Đây không phải là lần đầu tiên MC này gặp sự cố lộ hàng trước hàng nghìn khán giả

 

Trước đó 1 nữ MC của chương trình thời tiết của đài KBS cũng bị lên án vì mặc một chiếc váy quá gợi cảm vì có chiếc khóa to đùng ở trước ngực.

 

Sau sự cố bị lộ hàng của MC Park Eun-ji, chương trình thời tiết của đài MBC đã có số người xem tăng lên đột biến. Mọi người không biết nguyên nhân tại sao, nội dung chương trình thời tiết này hay hơn hay mọi người đang chờ đợi Park Eun-ji  lại làm bỏng mắt khán giả truyền hình một lần nữa.

  • Nguyễn nguyễn (theo Thiết huyết, Chosun Ilbo)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc