Mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ nói điều này về bố mẹ Kim Lý sau cuộc gặp gỡ đầu tiên tại Thụy Điển

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc gặp gỡ với bố mẹ Kim Lý tại Thụy Điển, mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã dành rất nhiều lời khen cho ông bà thông gia tương lai.

Nhân chuyến đi du lịch ở châu Âu, gia đình Hồ Ngọc Hà đã có dịp đến thăm nhà của bố mẹ Kim Lý tại Thụy Điển. Cả gia đình hai bên vui vẻ trò chuyện, ăn uống cùng nhau.

Trên trang cá nhân của mình, mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ về bố mẹ Kim Lý: "Bà ấy năm nay đã 73 tuổi và ông ấy đã 80. Nhưng vẫn rất nhanh nhẹn minh mẫn và khoẻ mạnh... vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây... Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà... Đó cũng là cách sống của người dân ở đây... Tạm biệt những bông tuyết trắng thật đẹp ở trong vườn... chúng tôi tiếp tục bay".

1
Gia đình Hồ Ngọc Hà đã chính thức gặp mặt bố mẹ của Kim Lý tại Thụy Điển.

Gia đình Hồ Ngọc Hà đã chính thức gặp mặt bố mẹ của Kim Lý tại Thụy Điển.

Ngoài ra, mẹ của Hà Hồ còn tiết lộ bố mẹ của Kim Lý đều nói được 5 thứ tiếng, đọc sách cả ngày, chăm tập thể dục, đi bộ và sống rất tình cảm. Những chia sẻ của mẹ Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ "Nữ hoàng giải trí" vui mừng và cho rằng gia đình Kim Lý là "chốn bình yên" giành cho giọng ca"Cả một trời thương nhớ".

5
Mẹ Hồ Ngọc Hà hết lời khen ngợi bố mẹ của Kim Lý.

Mẹ Hồ Ngọc Hà hết lời khen ngợi bố mẹ của Kim Lý.

Trên trang cá nhân, mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt hình gặp gỡ gia đình Kim Lý tại nhà riêng của nam diễn viên ở Thụy Điển. 

Trong ảnh, các thành viên của hai gia đình thoải mái ăn uống cùng nhau. Hồ Ngọc Hà ngồi cạnh Kim Lý trong khi Subeo được nam diễn viên ôm vào lòng. Trong một bức ảnh khác, mẹ của Hồ Ngọc Hà thân thiết nắm tay mẹ Kim Lý, cả hai cùng nhau đi dạo và trò chuyện.

Các bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến hai nghệ sĩ khi mối quan hệ của họ tiến thêm bước mới. Trước đó vài ngày, giọng ca Cả một trời thương nhớ tạm gác các hoạt động nghệ thuật để du lịch châu Âu khiến người hâm mộ “đoán già đoán non” về việc cô gặp gỡ gia đình bạn trai, chuẩn bị cho một lễ cưới trong tương lai.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong một MV.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong một MV.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò sau khi thực hiện chung dự án Cả một trời thương nhớ. Trước khi quen nhau, nữ ca sĩ sinh năm 1984 sinh con cho doanh nhân Cường Đô la. Cách đây vài ngày, Kim Lý bất ngờ đăng tải hình ảnh khóa môi bạn gái lãng mạn trên trang cá nhân, đính chính tin đồn “đường ai nấy đi”. Kèm theo đó, nam diễn viên liên tục dành những lời có cánh cho bạn gái và tiết lộ mình may mắn, hạnh phúc khi quen Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, anh khiến nhiều người ghen tị khi tận tay chuẩn bị bánh và nước ép mang đến phim trường cho huấn luyện viên The Face 2016.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn