Bảo Hân "Về nhà đi con" bất ngờ chia sẻ tâm thư chào đón tuổi 20

( PHUNUTODAY ) - Cô em út của 'Về nhà đi con' có những dòng tâm sự xúc động và chân thành trên trang cá nhân về lứa tuổi mới.

Bảo Hân sinh năm 2000, năm nay tròn 20 tuổi. Ánh Dương của "Về nhà đi con" là vai diễn đầu tay của cô nàng khi đang còn học sinh viên năm nhất trường Sân khấu điện ảnh. Thành công ngoài mong đợi đã đưa tên tuổi Bảo Hân vụt sáng trở thành gương mặt diễn viên truyền hình được chú ý.

Viết về lứa tuổi 20, nữ diễn viên "Về nhà đi con" có những dòng tâm sự dài, chân thành và xúc động. "Tuổi 20 đầy sự trải nghiệm. Người ta bảo “Những người cùng trưởng thành với khó khăn hay đạt được những thành tựu lớn”.

Tuổi 20 dạy cho tôi rất nhiều thứ, “thế giới này không phẳng”, bắt đầu trưởng thành là lúc tôi nhận thấy được lắm sự hụt hẫng, phải đối mặt với quá nhiều thứ xa lạỞ độ tuổi này, tôi thấy có nhiều thứ không giống như suy nghĩ của mình - suy nghĩ của một đứa trẻ. Tôi thấy sự ganh đua, cạnh tranh luôn ẩn mình trong một tập thể.

bao-han-viet-tam-thu-gui-tuoi-hai-muoi-01-ngoisao.vn-w960-h720

Tuổi 20 cầm lên được thì buông bỏ được. Tuổi 20, cái tuổi đủ chín chắn để tôi suy nghĩ câu nói “người khôn thì buông bỏ, còn kẻ dại chỉ biết từ bỏ”. Một người cương quyết, bám sát, theo đuổi lý tưởng, công việc là một điều rất đáng trân quý, nhưng đôi lúc sự khôn ngoan hơn hết là khi ta biết “buông bỏ” hiện tại một cách đúng lúc, để chọn lựa cho mình những cơ hội mới, những cung đường mới dẫn bước ta đến thành công trước khi ta không còn cơ hội để “buông bỏ”.Tuổi 20 phải học cách để trưởng thành, phải học cách đưa ra những quyết định, sẽ có rất nhiều tình huống mà ta phải đứng trước ngã rẽ của sự lựa chọn. Khi ấy phải lấy sự sáng suốt để đập tan những mơ hồ, phải biết lối rẽ mà mình nên đi, thay vì bước đi mà phó thác cho số phận.Tuổi 20 không còn là trẻ con nữa, phải tự đứng lên khi vấp ngã, không phải đợi ai dìu dắt, chỉ có tự đứng lên và đi tiếp mới có thể theo kịp và vượt qua bước chân của người khác.

bao-han-viet-tam-thu-gui-tuoi-hai-muoi-02-ngoisao.vn-w960-h628

Tuổi 20 là vậy, không phải hễ đau là khóc, không phải cứ buồn là buông xuôi, phải biết cách chôn giấu nỗi đau, che đi nỗi buồn vào đằng sau những nụ cười mạnh mẽ.

Hành trình trưởng thành không quá khó khăn và đáng sợ như tôi hằng nghĩ, những va chạm thực tế sẽ hình thành nên chiếc vỏ bọc cứng cáp, những lần vấp ngã rồi tự đứng lên sẽ như những liều kháng sinh mạnh mẽ đối với sự sợ hãi và nỗi đau. Bắt đầu tuổi 20 sẽ là một trang vở mới, một trang giấy… mới toanh.Tuổi 20 cứ như một cơn mưa rào thoáng qua, người thì đi xa không hồi tưởng, người thì quay đầu muốn trở lại. Với tôi tuổi 20 không cần quá vĩ đại, tuổi 20 được là chính mình và tuổi 20 của tôi sẽ được nằm trong “nhật kí trưởng thành". Nhưng hơn bất cứ thứ gì, “gia đình” đã và sẽ luôn là hậu phương vững chắc trên con đường của tui!" - Bảo Hân viết.

Tròn 20 tuổi, sở hữu gương mặt điện ảnh cùng lối diễn linh hoạt, cá tính - Bảo Hân được kỳ vọng sẽ có một tương lai phim ảnh rạng rỡ phía trước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn