Gọi tên 3 con giáp ĐẠP PHẢI MỎ VÀNG, muốn nhà có nhà, muốn xe có xe trong tháng Chạp tới đây

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm rồi 3 con giáp nào lại may mắn đến thế nhỉ?

Tuổi Dậu

Tháng 12 Âm lịch sắp tới, những người tuổi Dậu cầu được ước thấy, hạnh phúc viên mãn. Bạn hốt hết may mắn của thiên hạ. Hễ bước ra đường là lộc lá rơi trúng đầu, chân đạp phải mỏ vàng. Vì vậy tiền bạc cứ đổ về không ngớt. Dư dả cho Dậu sắm siêu xe, mua nhà triệu đô, ngồi không hưởng phúc đón Tết.

12-con-giap-1

Dịp Tết sắp đến Dậu cũng không cần phải bôn ba, vất vả quá nhiều mà chỉ cần hưởng thụ. Bạn có thể đem tiền đầu tư vào bất động sản hoặc mua đất để thu về nguồn lợi khủng. Đây là thời điểm tốt để Dậu chuẩn bị cho cuộc sống tương lai của mình. Bạn nên nắm bắt cơ hội kiếm tiền để cuộc sống về già được an nhàn, sung sướng hơn.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là những người thông minh, lanh lợi nhưng không tránh được những vận xui luôn đeo bám. Người tuổi Mão sống tình cảm, hay bị cảm xúc làm lu mờ lý trí và cũng là người hay suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến những cơ hội trước mắt.

20180714-3-con-giap-can-tranh-xa-co-bac-neu-khong-ra-de-ma-o-1

Trong thời gian qua, tuổi Mão đã phải đối mặt với nhiều khó khăn trắc trở, thậm chí họ phải tự gánh hậu quả của người khác để lại. Tuy nhiên, vốn là người có tinh thần lạc quan và luôn nhìn về phía trước, tuổi Mão tin rằng chỉ cần cố gắng, nỗ lực thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi học có nói, trước khi bước qua rằm tháng 12, tuổi Mão vẫn đối mặt với những khó khăn nhưng đồng thời có quý nhân xuất hiện giúp họ đổi đời. Sau khoảng thời gian này trở đi, cơ hội tuyệt vời sẽ hiện trước mắt tuổi Mão, việc cần làm chính là bình tĩnh suy nghĩ và nắm bắt kịp thời. Có thể đây là cơ hội duy nhất để bạn đổi đời, bước sang năm 2019 sẽ liên tục đón tin hỷ, may mắn gõ cửa và tài lộc cũng dồi dào hơn.

Tuổi Thân

Thân là con giáp thông minh, trí tuệ hơn người. Bạn ít khi mắc phải sai lầm khi làm một điều gì đó. Bởi khi bắt tay vào công việc, bạn luôn cân nhắc kỹ càng. Trong công việc, Thân luôn đảm nhiệm những vai trò chủ chốt. Tuy còn trẻ hay đã lớn tuổi, bạn đều có tiếng nói khiến người khác nể phục.

capture-1542465616884748007313-crop-154246562142170899872

Bạn luôn sống hòa đồng với mọi người nên được yêu thương và giúp đỡ. Trong tháng 12 Âm lịch này, vận mệnh cứ liên tiếp đổ về giúp Thân giành được khá nhiều hợp đồng béo bở. Nhờ vậy bạn có thể mua nhà, sắm xe, dư dả đi du lịch đó đây không cần phải vay mượn như trước.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn