"Mẹ chồng" của năm: Thích làm dâu hay không thích phụ thuộc vào con

( PHUNUTODAY ) - Trong tập 387 "Bạn muốn hẹn hò?", nhân vật được chú ý nhất không phải là hai khách mời mà chính là... mẹ của chàng trai. Cô nhận được "mưa thả tim" từ đông đảo cư dân mạng.

Với phát biểu không ép buộc làm dâu, mẹ của chàng trai đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả xem truyền hình. Đồng thời, Quyền Linh và Cát Tường cũng phải xuýt xoa: "Mẹ chồng tâm lý quá."

Với cặp đôi thứ hai trong chương trình, chàng trai là Quốc Cường (27 tuổi) sinh ra lớn lên tại TP.HCM và hiện đang kinh doanh phụ tùng, linh kiện xe máy. Là con trai trưởng trong nhà nên Quốc Cường không thích những cô gái xăm trổ hay đi bar. Ngoài ra, anh chia sẻ thêm rằng mình có thể làm được các công việc nội trợ và đỡ đần vợ tương lai.

ban-muon-hen-ho-3

Cô gái bên kia tấm màn là Mỹ Thoa cùng tuổi Quốc Cường, người Vĩnh Long và hiện đang làm kế toán tại TP.HCM. Do tính chất công việc ảnh hưởng nên Mỹ Thoa cho biết cô là người làm cái gì thì phải lên kế hoạch rõ ràng. Đồng thời, cô muốn có một người chồng hiền lành, chững chạc và cao trên 1m70.

Mỹ Thoa (bên trái) trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. Ảnh cắt từ clip

Mỹ Thoa (bên trái) trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. Ảnh cắt từ clip

Trước khi hai người được gặp mặt nhau, người dẫn chương trình Quyền Linh và Cát Tường mời đôi bên gia đình phát biểu. Mẹ của Quốc Cường nhận được những nhận xét có cánh như "dễ thương quá", "cô thật tâm lý" với những chia sẻ của mình.

ban-muon-hen-ho

"Nãy giờ cô ngồi ở đây và cô thấy con rất dễ thương. Con nấu ăn ngon hay không, điều đó cô không đặt làm điểm chính vì cô cũng thích chăm sóc gia đình và nấu ăn. Cô thích nấu ăn lắm. Còn chuyện làm dâu, thích hay không thích làm dâu là tùy thuộc vào con. Thế hệ bây giờ mình không thể nào bắt buộc phải làm dâu. Nếu con thích làm dâu thì cô rất thích, vì cô chỉ có Cường ở cùng cô. Nếu con đồng ý làm dâu thì cả nhà vui hơn. Cô mong hai con tìm hiểu nhau và có duyên nợ để tiến tới hôn nhân" - mẹ chàng trai chia sẻ. 

Khi tấm màn nhung được kéo lên, Quốc Cường và Mỹ Thoa bối rối khi hai ánh mắt chạm vào nhau. Quốc Cường nhận xét Mỹ Thoa là người con gái hiền lành và dễ thương, còn cô gái cho rằng Quốc Cường là mẫu người lý tưởng của mình. Sau vài phút trò chuyện, khi phải đưa ra quyết định, hai người đã cùng bấm nút và cho nhau một cơ hội để tìm hiểu, hẹn hò trước khi đi đến lựa chọn cuối cùng. 

Trước đó với cặp đôi đầu tiên trong chương trình, "danh tính" chàng trai là Minh Vương (31 tuổi) và đối tượng tìm hiểu là Nguyễn Hòe (28 tuổi). Minh Vương và Nguyễn Hòe đều làm nhân viên kinh doanh. Trong chuyện tình cảm thì Minh Vương có nhiều kinh nghiệm hơn với 4 mối tình trong quá khứ.

Cặp đôi Minh Vương - Nguyễn Hòe. Ảnh cắt từ clip

Cặp đôi Minh Vương - Nguyễn Hòe. Ảnh cắt từ clip

Nguyễn Hòe nhận được tình cảm từ phía nhà chàng trai. Ảnh: Cắt từ clip

Nguyễn Hòe nhận được tình cảm từ phía nhà chàng trai. Ảnh: Cắt từ clip

Về phần Nguyễn Hòe, quan điểm "thích làm dâu vì nhà đông người sẽ có bố mẹ chồng phụ giúp" khiến cô chiếm được tình cảm từ phía nhà trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn