Mẹ của MC Diệp Chi qua đời sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - MC Diệp Chi vừa chia sẻ những dòng đầy xúc động về mẹ - người phụ nữ cô yêu nhiều nhất vừa qua đời.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Diệp Chi đã thông báo về việc mẹ cô qua đời. Thông tin này khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ, nhiều người đã gửi lời chia buồn cùng cô và gia đình cũng như động viên cô vượt qua nỗi đau này. 

MC Diệp Chi viết:

"Em thương mẹ nhiều lắm". "Mẹ thương em Diệp nhất trên đời". Lần cuối cùng nói thương nhau, hai mẹ con đều ôm chầm lấy nhau mà khóc. Mẹ còn thơm lên má em bao nhiêu cái, như cái cách mẹ âu yếm em ba mươi mấy năm nay. Mẹ hứa sẽ không bỏ cuộc, mẹ bảo em Diệp cũng đừng nản chí. Em không một giây, một phút nào nản chí mẹ à. Cho tới tận hôm qua, em vẫn còn cả bầu trời hy vọng...

me-mc-diep-chi-qua-doi-1

Và mẹ đã vì em, vì cả nhà mình mà gắng hết sức rồi. Em biết, mẹ sẽ vẫn ở cạnh bên em, cạnh gia đình mình đó thôi, nhưng không còn thấy dáng hình, không còn nghe giọng nói, không còn có những tin nhắn “em Diệp ăn chưa, em Diệp ngủ sớm đi” mỗi ngày..., em thấy quãng thời gian trước mắt sao khó khăn quá mẹ ơi. Nghĩ tới đã không thở nổi nữa rồi...

Mẹ hãy tiếp thêm cho bố, cho các em, cho đại gia đình mình sức mạnh để vượt qua nỗi đau, đau đến tột cùng này, mẹ nhé. Mẹ đã dành cả đời để lo lắng, chăm sóc người khác nên bây giờ em muốn mẹ đi chơi một chuyến thật vui, gác hết mọi nghĩ suy, trăn trở, chỉ nghĩ cho bản thân mình một lần thôi, được không mẹ?

Trong nửa năm “chiến đấu”, mẹ con mình chưa một lần nghĩ tới chuyện từ biệt. Nên em sẽ không nói từ biệt đâu. Cũng không màn hình đen. Chỉ giữ mãi khoảnh khắc mẹ và em ôm nhau, hạnh phúc ngập tràn thế này mà thôi. May mắn lớn nhất đời này là được làm con của mẹ ạ".

MC Diệp Chi nổi tiếng với các chương trình truyền hình như: Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia và Điều ước thứ 7. Ngoài vai trò người dẫn chương trình, cô còn là đạo diễn nhà sản xuất. Cô chưa từng chia sẻ về hôn nhân, chỉ biết rằng cô đang sống cùng con gái.

Cô hiểu rằng biết con mình chịu thiệt thòi nhiều nên cô luôn dành tất cả tình yêu thương cho bé. Cô từng nhắn nhủ những lời ngọt ngào dành cho con: "Không biết đến khi nào mới lại có thể lên đường cùng nhau, chỉ biết cứ tối tối chúng mình lại thủ thỉ về những điểm đến trong mơ, về những hành trình sắp tới, về những thứ phải chuẩn bị từ bây giờ. Thích nhất là để con biết từ rất sớm, rằng ngoài vòng tay mẹ là cả thế giới bao la cho con dành hết đời này khám phá".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn