Mẹ giết hai con nhỏ rồi tự sát

07:11, Thứ bảy 29/06/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Trên hai tay chị Nga có nhiều vết cắt, bên cạnh là con dao. Dưới sàn nhà có giấy tờ hôn thú, nhiều hình ảnh cưới của hai vợ chồng bị xé nát. Trong khi đó, đèn nhà vẫn sáng, tivi và quạt còn mở.

(Đời sống) Đi làm về không thấy vợ, anh Luật phá cửa thì thấy vợ và hai đứa con đang nằm trên vũng máu đã khô.


Báo VNE đưa tin vào 10h ngày 28/6, anh Lý Kỷ Luật đi làm về thì thấy cửa nhà trọ ở hẻm cách quốc lộ 50 (xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM) khoảng 50 m vẫn khóa trái. Gọi mãi không thấy vợ con trả lời, anh Luật cùng một số người dân phá cửa sắt xông vào thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Trong căn phòng rộng khoảng 10m2, vợ anh là chị Võ Thị Hồng Nga (27 tuổi) cùng con gái 4 tuổi và con trai 2 tuổi nằm bất động bên vũng máu khô dưới sàn nhà. Trên hai tay chị Nga có nhiều vết cắt, bên cạnh là con dao. Dưới sàn nhà có giấy tờ hôn thú, nhiều hình ảnh cưới của hai vợ chồng bị xé nát. Trong khi đó, đèn nhà vẫn sáng, tivi và quạt còn mở.

Đến 14h cùng ngày, hiện trường quanh khu vực nhà trọ bị phong tỏa hoàn toàn. Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi cảnh sát  khám nghiệm hiện trường.

Người dân hiếu kỳ đến xem cơ quan công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh Tuổi trẻ
Người dân hiếu kỳ đến xem cơ quan công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh Tuổi trẻ


Bà Trần Thị Muỗi, chủ nhà trọ cho biết, trước đây phòng này do mẹ chị Nga ở. Cách nay một năm, hai vợ chồng chị Nga đến thuê. Người chồng làm bảo vệ ban đêm, còn chị Nga ở nhà giữ hai con. Buổi tối trước khi xảy ra sự việc, hàng xóm không nghe thấy âm thanh lạ nào trong nhà chị Nga cả. Sáng nay không thấy mẹ con chị Nga ra ngoài ăn sáng.

Trên báo Tuổi trẻ cho hay, qua xác minh ban đầu, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết nhiều khả năng chị Nga  sau khi giết hai con nhỏ đã tự sát.

Mới đây, người dân thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, Hà Nội vẫn chưa hết bàn tán xôn xao về cái chết thương tâm của chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1984) và cháu Nguyễn Khắc Quang (SN 2005). Không vượt qua được áp lực trong cuộc sống, nghĩ quẩn chị Nhung đã cho thuốc ngủ vào chai nước C2 rồi đưa cho đứa con 7 tuổi uống. chị tự tay treo cổ con lên chiếc dây thừng đã chuẩn bị trước, sau đó, chị cũng tự mình lên tầng hai của căn nhà và treo cổ tự vẫn.
 

  • PV (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc