Cả nhà dùng dây kéo cây quất cảnh lên tầng chưng Tết nhưng cái kết mới khiến nhiều người "khóc thét"

( PHUNUTODAY ) - Một gia đình đã dùng dây thừng để kéo cây quất cảnh lên tầng trang trí nhưng không may cây quất tuột dây rơi thẳng xuống đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một gia đình kéo cây quất cảnh lên tầng không may bị rơi xuống đường thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Clip: Nhóm người dùng thang và dây để đưa cây quất lên tầng cao.

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nhóm người đã buộc dây vào cây quất cảnh rồi hợp sức để vận chuyển lên tầng 2 từ phía mặt ngoài ngôi nhà. Tuy nhiên, do gốc cây khá nặng lại chạm vào tấm biển hiệu phía trước, nên một nam thanh niên đã dùng cầu thang để đỡ bầu đất và kéo cây quất vào gần tay để kéo cho dễ hơn.

Không rõ do ai đó thả tay hay do dây bị đứt, cây quất bay tự do rơi xuống đất. Bầu đất thì vỡ tung tóe, quả thì rụng tóe tung.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Không ít người hồi hộp theo dõi quá trình kéo cây quất lên không khỏi tiếc nuối. Một số người tỏ ra đồng cảm với gia đình này vì cây quất cảnh giá thành cũng không rẻ, chưa nói là mất công cuối cùng lại “đổ xuống sông xuống biển”.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn