Mê thẩm mỹ, một phụ nữ chết thảm

21:41, Thứ hai 02/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Gần một tiếng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, chị Bùi Bích Lộc (39 tuổi, ở phố Lê Duẩn, Hà Nội) đã bị tử vong. Ngay sau đó, công an đã cho triệu tập giám đốc phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở 257 đường Giải Phóng.

(Phunutoday) - Gần một tiếng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, chị Bùi Bích Lộc (39 tuổi, ở phố Lê Duẩn, Hà Nội) đã bị tử vong. Ngay sau đó, công an đã cho triệu tập giám đốc phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở 257 đường Giải Phóng.
[links()]
Theo VN Express, sáng 29/4, chị Bùi Bích Lộc (39 tuổi, ở phố Lê Duẩn, Hà Nội) có đến cơ sở thẩm mỹ ở 257 đường Giải Phóng để khám theo giấy hẹn. Trước đó, hai bên đã thống nhất sẽ tiến hành ca phẫu vào lúc 13h chiều cùng ngày để sửa lại mí mắt và nâng ngực
Mô tả ảnh.
Cơ sở thẫm mỹ ở 257 đường Giải Phóng.

Trực tiếp tiến hành ca phẫu thuật thẫm mỹ này là bác sĩ Phạm Văn Ái - giám đốc phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ trên. Ngoài ta, trong ca còn có một bác sỹ khác cùng 2 y tá.

Sau hơn một tiếng, ca chỉnh hình kết thúc. Nữ khách hàng này được chuyển về phòng chăm sóc sau mổ.
Rạng sáng 30/4, chị Lộc điện vào máy thông báo cho bác sĩ Ái rằng đang khó thở và bị nôn. Ông Lốc đã điện cho 2 bác sỹ khác (không phải là người trực tiếp phẫu thuật ca của chị Lộc) cùng tham gia cấp cứu.
Mô tả ảnh.
Nạn nhân đã tử vong sau gần 1 giờ cấp cứu. (nguồn: VN Express.net)

Tuy nhiên, nạn nhân không qua khỏi và đã tử vong sau đó khoảng hơn một tiếng.

Được biết, đây là cơ sở thẫm mỹ đã được Sở y tế Hà Nội cấp phép hành nghề, quy định chỉ làm những thủ thuật đơn giản như: cắt mí mắt, xăm mắt…Còn nâng ngực, hút mỡ bụng, mỡ đùi thì không được phép.
Một điều tra viên cho biết trên VN Express: Hiện cơ sở thẫm mỹ của ông Phạm Văn Ái đã bị xử phạt hành chính về hành vi kinh doanh, phẫu thuật một số mục không có phép và quảng cáo sai với giấy phép đăng ký kinh doanh.

Hiện cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra làm rõ.

tổng hợp)
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc