Kỳ Hân chạnh lòng nhớ về thời hoàng kim đã qua của mình sau 2 năm lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Kỳ Hân quyết định lên xe hoa với Mạc Hồng Quân, rút khỏi hoạt động giải trí để yên vị với vai trò làm vợ, làm mẹ.

Tối qua (16/11), Kỳ Hân cùng chồng là danh thủ Mạc Hồng Quân đã xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt "Đêm hội chân dài 12" tại Hà Nội. Đây cũng là lần hiếm hoi Siêu mẫu Châu Á này xuất hiện trước giới truyền thông. Vì từ khi yên phận với vai trò làm vợ, làm mẹ, Kỳ Hân chuyển hướng sang kinh doanh và ngưng mọi hoạt động showbiz.

Trong buổi họp báo, Kỳ Hân đã chia sẻ những kỷ niệm đồng hành cùng Khắc Tiệp và "Đêm hội chân dài". Siêu mẫu xúc động khóc nức nở khi nhớ lại thời kì huy hoàng trước khi kết hôn trước mặt các khách mời.

Empty
Kỳ Hân cùng chồng Mạc Hồng Quân xuất hiện tại sự kiện.

Kỳ Hân cùng chồng Mạc Hồng Quân xuất hiện tại sự kiện.

Kỳ Hân tâm sự, từ bé cô đã mơ ước được trở thành người mẫu, ở độ tuổi 15-16, cô gái trẻ lặn lội lên Sài Gòn lập nghiệp và tìm đến Vũ Khắc Tiệp với hi vọng theo đuổi giấc mơ. Tuy nhiên, đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Kỳ Hân quyết định lên xe hoa về nhà chồng.

Kỳ Hân bật khóc nức nở khi nhớ về thời huy hoàng của mình.

Kỳ Hân bật khóc nức nở khi nhớ về thời huy hoàng của mình.

Vươt qua nhiều lời bàn tán, chỉ trích về những lùm xùm tình ái của chân sút than Quảng Ninh, Kỳ Hân lên xe hoa với Mạc Hồng Quân vào tháng 6/2016. Kể từ sau đám cưới, đời tư của Hân và Quân luôn được quan tâm chú ý. Sau khi có gia đình, Kỳ Hân rút lui khỏi làng giải trí chăm lo cho tổ ấm và sinh con.

Kỳ Hân và Mach Hồng Quân đã có

Kỳ Hân và Mach Hồng Quân đã có "trái ngọt" đầu tiên là một cậu con trai khấu khỉnh.

Kỳ Hân cũng có một cuộc sống khá bình dị. Thay vì liên tục xuất hiện trong những bộ váy áo lộng lẫy sang chảnh như trước kia, Kỳ Hân của hiện tại không quần là áo lượt nữa mà chỉ diện những bộ trang phục tối giản, bình thường.

Hàng ngày, cô dành nhiều thời gian vào việc chăm sóc bé Tỏi - cậu con trai đầu lòng của cô với Mạc Hồng Quân, quản lý công việc kinh doanh. Thậm chí, để phục vụ cho công việc kinh doanh, Kỳ Hân còn chẳng ngần ngại trực tiếp quay livestream mỗi ngày để bán hàng online.

Hiện tai, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có mọt cuộc hôn nhân khá hạnh phúc.

Hiện tai, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có mọt cuộc hôn nhân khá hạnh phúc.

Việc lấy một chàng tuyển thủ ngôi sao nhưng lại lựa chọn cuộc sống buôn bán tất bật khiến Kỳ Hân phải đứng trước rất nhiều lời đàm tiếu của dư luận. Không ít người giễu cợt cô mang tiếng lấy chồng giàu nhưng lại chẳng được nhờ. Thậm chí, có người còn vào hẳn Facebook của cô để mỉa mai rằng "cao to đẹp trai như thế mà để bà xã buôn bán cực khổ quá".

Đáp lại lời bình phẩm thiếu thiện chí đó, Kỳ Hâm thẳng thắn đáp: "Tỉ phú cũng phải làm mới sống được nhé, cái suy nghĩ nhà quê của cô thì cô tự đi mà áp dụng vào cuộc sống của cô nhé. Cứ thích ăn cơm nhà lo chuyện người ta".

Kỳ Hân có tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp từng là người mẫu của công ty Venus. Kỳ Hân đã đoạt Giải nhất Asia Model Festival Awards năm 2014 dành cho mẫu nữ trẻ. Sở hữu một chiều cao mà nhiều cô gái đã mơ ước thân hình chuẩn siêu mẫu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn