Tiểu Vy gây THƯƠNG NHỚ bởi loạt layout make up cực kì hút mắt, thách thức đối thủ tại đấu trường Miss World

( PHUNUTODAY ) - Những ngày chinh chiến Miss World, Tiểu Vy liên tiếp ghi điểm bằng loạt trang phục ấn tượng lẫn phong cách make-up đa dạng.

Hóa thân thành cô đồng, Hoa hậu Việt Nam 2018 lựa chọn layout trang điểm nude không quá nổi bật để tôn lên vẻ đẹp lai tây quyến rũ.

miss-world-2018-13

Vẻ đẹp tinh khôi của Trần Tiểu Vy quá hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Diện chiếc đầm pastel ôm sát tôn đường cong hình thể, mỹ nhân 18 tuổi mê hoặc người đối diện bằng lớp nền mỏng như sương, son môi hồng tinh tế.

Thử nghiệm cả tông make up son thâm, kẻ eyeliner đậm đưa vào bản cover

Thử nghiệm cả tông make up son thâm, kẻ eyeliner đậm đưa vào bản cover "Lạc trôi" ma mị, Tiểu Vy vẫn ghi điểm xuất sắc.

Người đẹp 18 tuổi ngày càng ra dáng một hoa hậu với phong cách thời trang sang trọng hơn trước.

Khi đi chọn váy áo, Tiểu Vy vẫn trung thành với cách trang điểm nhẹ nhàng, sử dụng tông cam đất nền nã và rất "Tây" đã thành thương hiệu. Cô chăm chú lắng nghe những chia sẻ hữu ích của Lê Thanh Hoà để "bỏ túi" những kinh nghiệm về cách lựa chọn quần áo sao cho phù hợp.

Nếu như thời điểm mới đăng quang, Tiểu Vy còn khá giản dị thì sau thời gian ngắn, người đẹp đã dần định hình được phong cách thời trang riêng.

Người đẹp cho biết nhờ những kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian qua, cô đã có thêm sự tự tin trước khi "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc thế giới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn