Meghan là người "vui mừng nhất" khi hay tin Hoàng tử William ngoại tình sau lưng chị dâu Kate vì lý do bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, dư luận không khỏi xôn xao trước tin đồn hoàng tử William ngoại tình với bạn thân của vợ. Meghan được cho là "rất vui mừng" trước thông tin này.

Trong thời gian gần đây, mối quan hệ rạn nứt giữa Hoàng tử William và Công nương Kate nghi do kẻ thứ 3 xuất hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận cũng như giới truyền thông. Theo trang Cheatsheet, nghi vấn Hoàng tử William ngoại tình với bạn thân của vợ đã khiến Meghan được cho là cảm thấy vui mừng hơn cả.

Kể từ khi làm dâu hoàng gia cho đến nay, Meghan bị gán mắc là nàng dâu thị phi và là một nữ công tước khó tính. Cuộc sống mỗi ngày của Meghan đầy rẫy nhưng tin đồn tiêu cực bủa vây xung quanh bà bầu này.

Nữ công tước xứ Sussex thường xuyên bị chỉ trích vì hành động làm màu, thích đánh bóng tên tuổi của mình. Meghan còn vướng vào hàng loạt tin đồn rạn nứt với chị dâu Kate và chèn ép, gây áp lực với các nhân viên hoàng gia khiến 5 người đã lần lượt phải xin nghỉ việc.

1083231-15542817168821825919666-crop-1554281723133956885069

Ngoài ra, vợ của Hoàng tử Harry còn thường bị đem ra so sánh với chị dâu Kate, trong khi nữ Công tước xứa Cambridge hiện lên trong mắt công chúng là một nàng dâu chuẩn mực, hoàn hảo, với hình ảnh đẹp không tỳ vết thì Meghan lại trái ngược hoàn toàn. Meghan luôn trở thành đối tượng bị mọi người công kích, mỉa mai và phê bình.

Rất nhiều chuyên gia và người dùng mạng đều lên tiếng cảnh báo Meghan xem lại cách sống của cô trong gia đình hoàng gia. Và giờ đây, Meghan có thể "thở phào nhẹ nhõm" khi vợ chồng Công nương Kate mâu thuẫn, tâm điểm chú ý tạm thời dồn về phía họ.

Hình ảnh vợ chồng Công nương Kate trong mắt công chúng sẽ không còn hoàn hảo nữa và Meghan sẽ bớt bị "dìm hàng" so với chị dâu của mình. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tất cả những nghi vấn liên quan đến hai cặp đôi hoàng gia đều không có bằng chứng nào xác thực và dư luận chỉ có thể bán tính bán nghi mà không thể tìm cho mình một câu trả lời chính xác.

Theo trang Cheatsheet, Kate hiện lên trong mắt công chúng là một người vợ tận tụy, một người mẹ ấm áp, hết lòng vì con cái.

Tuy nhiên, đằng sau cánh cửa hoàng gia, Kate Middleton thực sự là một người như thế nào? Những người bạn cũ của nữ công tước xứ Cambridge trước đây cho biết, Kate là một nữ sinh ngoan ngoãn, hiền lành và luôn tuân thủ các quy tắc. Do đó, Kate là một nàng dâu hoàng gia đẩy chuẩn mực.

prince-william-kate-middleton-3-1554282414889556437805

Không ai biết chính xác bà mẹ 3 con sẽ nói chuyện với chồng mình ra sao trước nghi vấn này nhưng chắc chắn vào thời điểm này, im lặng và né tránh là cách mà vợ chồng Công nương Kate lựa chọn. Và người hâm mộ cho rằng đây là cách giải quyết hợp lý nhất để không làm lớn mọi chuyện.

Trong khi đó, Cung điện Kensington đã từ chối bình luận về vụ việc thay vì đưa ra một thông báo rõ ràng, phủ nhận nghi vấn trên là vô căn cứ. Hành động này này của hoàng gia Anh khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ.

Nhiều người dùng mạng tin rằng chắc chắn Công nương Kate sẽ giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp và sẽ không bao giờ lựa chọn giải pháp ly hôn. Vì nếu cặp đôi hoàng gia này ly hôn sẽ kéo theo nhiều hệ lụy, ảnh hưởng đến hoàng gia Anh cũng như cuộc sống của 3 đứa trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link