Tiếp tục khoe sắc bên bó hoa 'người ấy' tặng, Ngọc Trinh gây 'hack não' với dòng chia sẻ lạ

( PHUNUTODAY ) - Đối với Ngọc Trinh tuổi tác chỉ là con số, bằng chứng là khi đứng bên đóa hoa mà “người ấy tặng” thì nét tươi trẻ của cô càng được tỏa sáng hơn.

“Cái tuổi nó đuổi xuân đi” là câu nói “phũ” nhưng thật về vẻ đẹp của phụ nữ. Vĩnh biệt tuổi 20 da căng tràn collagen, chị em tuổi 30 phải tìm hiểu tất tần tật mọi thứ để giảm thiểu tác động của thời gian và môi trường lên làn da. Nhưng dường như thời gian cùng tuổi xuân đã phần nào “ưu ái” cho Ngọc Trinh khi nhan sắc của cô ngày một thăng hạng và chín mùi. Là một trong những mỹ nhân Vbiz sở hữu vẻ đẹp “ngọc nữ”, Ngọc Trinh luôn tỏa ra sức hút mạnh mẽ như một thỏi nam châm khiến mọi người không thể rời mắt mỗi khi xuất hiện.

ngoc-trinh-do-net-tuoi-tre-ben-doa-hoa-nguoi-ay-tang-cung-cau-noi-gay-hack-nao-5d0a93

Trong dịp lễ tình nhân vừa qua, mỹ nhân “vòng eo 56″ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chia sẻ có một cậu bé theo dõi mình và đã nhận được hoa từ “người ấy”. Cũng phải thôi khi sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng đường nét cơ thể hoàn hảo như thế thì ai mà không rung động.

Mới đây, cô nàng vừa đăng tải trên trang cá nhân một loạt những bức ảnh khoe sắc cùng đóa hoa mà “người ấy” tặng kèm theo chia sẻ “hack não”: “Đừng nhầm chị 18, mặc dù chị 20 thật nhưng hãy nghĩ chị 16 được ko? Hack não hậu Valentine bên bó hoa của cậu bé ấy”

ngoc-trinh-do-net-tuoi-tre-ben-doa-hoa-nguoi-ay-tang-cung-cau-noi-gay-hack-nao-591420
ngoc-trinh-do-net-tuoi-tre-ben-doa-hoa-nguoi-ay-tang-cung-cau-noi-gay-hack-nao-1d5ef0
ngoc-trinh-do-net-tuoi-tre-ben-doa-hoa-nguoi-ay-tang-cung-cau-noi-gay-hack-nao-8c7159

Công chúng được một phen mãn nhãn không phải vì đóa hoa xinh xắn kiều diễm kia, mà là màn đọ sắc “bất phân thắng bại” của mỹ nhân gốc Trà Vinh với đóa hoa của “người ấy”./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn