Ở tuổi 30, Yoona rũ bỏ hình tượng ngọt ngào và quay sang phong cách thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của cô luôn mang đến cảm giác trong trẻo, ngọt ngào, nữ tính nay đã được thay bằng sang trọng, thanh lịch.

Yoona từ xưa đến nay luôn được gắn liền với hình tượng nữ idol đình đám và đa tài của Kpop. Cô nàng có thể đảm nhận nhiều vai trò như làm ca sĩ, MC, diễn viên... Ai cũng biết một điều chắc chắn là Yoona đã trở thành tường thành nhan sắc được bao người hâm mộ. Hình ảnh của cô luôn mang đến cảm giác trong trẻo, ngọt ngào, nữ tính. 

Dù vậy năm nay đã 30 tuổi nên Yoona đang dần xa các style công chúa bánh bè và trở nên thanh lịch, sang chảng hơn. Thay đổi hình tượng, Yoona được ví von đẹp và sang chảnh khác nào tiểu thư nhà tài phiệt thực thụ.

Empty

Cô nàng dường như đổi mới hoàn toàn các item thời trang. Cô khoác lên mình mẫu trench coat mix cùng chân váy dài và đi boots da, cả tổng thể mang đến cảm giác vừa sang chảnh như tiểu thư nhà tài phiệt lại vừa thanh lịch như quý cô công sở.  Đây cũng là lối lên đồ đơn giản nhưng khí chất mà các nàng có thể học tập theo để áp dụng ngay trong style của mùa Thu Đông năm nay. Bạn đừng quên biến tấu phần thắt lưng để style thêm phần phá cách hút mắt đồng thời tôn eo thon nhỏ. Đặc biệt là nhán nhá cho mình đôi khuyên tai to tạo nét khác biệt nhé.

Empty

Yoona sở hữu làn da trắng sáng mịn màng cho nên cô có thể cân đẹp mọi style khó nhằn. Ví dụ như trang phục bằng vải tweed. Đây là chất liệu luôn tạo cảm giác cổ điển mà sang trọng, phù hợp để diện đến sở làm mỗi ngày. Yoona mix áo blouse cùng áo khoác và chân váy vải tweed thanh lịch mang đến cảm giác vừa quý phái vừa sành điệu. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc dài buông xõa và dùng thêm khuyên tai ngọc trai tăng nét cổ điển tao nhã. Đặc biệt với set đồ này cô chọn khuyên tai ngọc trai đầy cổ điển và cuốn hút. 

Empty

Những mẫu váy vải ren trơn màu vừa tôn dáng, nữ tính lại tạo cảm giác thanh tao, nữ tính diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả. Nét gợi cảm của chất liệu ren không quá phô phang mà vẫn đảm bảo được độ sexy quyến rũ vừa phải. 

Empty

Vẫn là áo khoác vải tweed một chất liệu được Yoona cực yêu thích. Tuy nhiên ở đây cô lại lại toát lên cảm giác trẻ trung khi diện áo nỉ mix cùng quần dài. Set đồ mang cảm giác vừa sang trọng lại vừa trẻ trung, phù hợp khi diện tham dự những hoạt động ngoài trời. Với set đen cá tính khoác bên ngoài là màu sáng thực sự không chê vào đâu được. 

Empty

Khi diện bộ váy đen tối giản, Yoona tạo cảm giác trẻ trung khi mix cùng boots da màu đỏ đô năng động.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn