Phẫn nộ clip bảo mẫu hành hạ trẻ 3 tháng tuổi vì không chịu ngủ

( PHUNUTODAY ) - Trong clip, chỉ bởi cháu bé 3 tháng tuổi không chịu ngủ mà bảo mẫu đã lật đi lật lại cháu bé một cách hết sức thô bạo.

Mới đây trên một diễn đàn dành cho các bà mẹ xuất hiện đoạn clip được cho là giúp việc bạo hành trẻ nhỏ. Theo những thông tin trang fanpage này cung cấp, vụ việc xảy ra tại Chương Mỹ (Hà Nội) hôm 22/3 vừa qua.

Theo hình ảnh trong clip, bé 3 tháng tuổi khóc không chịu ngủ nên bị bảo mẫu lớn tuổi bế lên, lật qua lật lại như món đồ chơi kèm giọng quát nạt lớn tiếng. Mặc kệ cháu bé còn non nớt, bảo mẫu vẫn giữ đầu lắc qua lại và ru ngủ theo cách rất thô bạo. Theo dõi đoạn clip dài gần 2 phút, nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi và phẫn nộ trước hành vi bạo hành của người giúp việc.

5_27252

Hình ảnh được cắt trong clip

Sau ít giờ đăng tải, clip này đã lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều thành viên diễn đàn. Ai cũng bức xúc và phẫn nộ trước hành động của người bảo mẫu đứng tuổi. Ai cũng lên án hành động của người giúp việc quá độc ác, vô cảm. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, cơ quan chức năng cần trừng trị nghiêm người này.

"Người phụ nữ này không có nhân tính à? Cháu bé mới 3 tháng, não bộ còn rất non nớt mà bị lắc qua lắc lại, lật lên lật xuống như thế sao chịu nổi? Xem clip mà 'nổi da gà' luôn", My Trần bức xúc.

"Làm như thế này thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến não bộ và sự phát triển trí tuệ của bé. Tội nghiệp quá xem clip mà rùng hết cả mình", Hồng Hạnh bày tỏ.

"Bao nhiêu vụ người giúp việc bị xử lý rồi mà bà ta vẫn không sợ sao? Các bố mẹ thuê bảo mẫu chăm con phải nhớ lắp camera và theo dõi thường xuyên nhé. Nhìn cảnh này thấy sợ quá đi", Hải Yến cho biết.

Hiện clip vẫn được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng mặt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn