Mẹo make-up “nổi bần bật” cho tối tiệc tùng cuối tuần

07:00, Thứ bảy 10/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Nếu như cuối tuần này bạn có một cuộc hẹn quan trọng hoặc phải xuất hiện ở những sự kiện nào đó thì hãy áp dụng mẹo trang điểm sau để cho bạn thêm sang trọng và quyến rũ...

(Phunutoday)- Nếu cuối tuần này bạn đang có một cuộc hẹn với bạn bè đến một club, nhà hàng nào đó, bạn hãy áp dụng các mẹo trang điểm sau để tăng thêm màu sắc biểu cảm cho khuôn mặt của bạn.

Ảnh minh họa

Trang điểm buổi tối rất khác biệt so với khi bạn trang điểm vào ban ngày. Nhưng chỉ cần bạn để ý một chút khi trang điểm buổi tối, bạn sẽ vẫn chinh phục được ánh sáng của các ánh đèn để bạn vẫn rạng rỡ, quyến rũ và tinh tế hơn.

Trang điểm buổi tối rất khác biệt so với khi bạn trang điểm vào ban ngày. Nhưng chỉ cần bạn để ý một chút khi trang điểm buổi tối, bạn sẽ vẫn chinh phục được ánh sáng của các ánh đèn để bạn vẫn rạng rỡ, quyến rũ và tinh tế hơn. Vì thế, nếu cuối tuần này bạn đang có một cuộc hẹn với bạn bè đến một club, nhà hàng nào đó, bạn hãy áp dụng các mẹo trang điểm sau để tăng thêm màu sắc biểu cảm cho khuôn mặt của bạn.

1. Trang điểm đúng màu sắc tự nhiên

Để tạo một cái nhìn quyến rũ, cho dù là trang điểm vào ban ngày hoặc trang điểm cho buổi tối tiệc tùng thì bạn vẫn phải tuân thủ quy tắc make-up phù hợp với màu tự nhiên của làn da bạn. Điều này sẽ giúp bạn trở nên tự nhiên hơn.

Cho dù là trang điểm vào ban ngày hoặc trang điểm cho buổi tối tiệc tùng thì bạn vẫn phải tuân thủ quy tắc make-up phù hợp với màu tự nhiên của làn da bạn. Điều này sẽ giúp bạn trở nên tự nhiên hơn.

Tuyệt đối tránh các màu sắc không tự nhiên hoặc có xu hướng khiến làn da bạn trở nên xấu xí và già nua hơn như màu xanh hoặc màu tím. Đặc biệt dưới ánh sáng của những ngọn đèn hoặc ngón nến ban đêm, những màu sắc xanh tím dễ khiến bạn trở nên nhợt nhạt và mệt mỏi cũng như già hơn hẳn so với những gam màu nồng ấm như nâu, hồng, đỏ…

2. Áp dụng những kỹ thuật trang điểm tinh tế cho khuôn mặt

- Bước 1: Trang điểm cho làn da tuyệt hảo

Để nổi bật trong bóng tối hoặc trong những ngọn đèn, bạn cần phải có một làn da mịn màng và mượt mà. Vì thế, hãy sử dụng ken nền dạng nước và phủ kem nền dạng bột ra ngoài để làn da bạn mềm mại và mịn màng.

Ảnh minh họa
Sử dụng một bàn chải trang điểm lớn, áp dụng thêm một lớp phấn phủ để giúp khuôn mặt tỏa sáng và mềm mượt hơn.

Sau đó, bằng cách sử dụng một bàn chải trang điểm lớn, áp dụng thêm một lớp phấn phủ để giúp khuôn mặt tỏa sáng và mềm mượt hơn.

- Bước 2: Phủ phấn má lung linh

Để làm nổi bật gò má của bạn, bạn hãy sử dụng phấn má màu hổ phách sẽ giúp tỏa sáng một cách đầy tinh tế dưới  ánh sáng.

Sau đó, áp dụng chải phấn má lên cao một chút để lọ rõ những đường nét của khuôn mặt, cho bạn một cái nhìn hoàn hảo hơn.

Ảnh minh họa
Để làm nổi bật gò má của bạn, bạn hãy sử dụng phấn má màu hổ phách sẽ giúp tỏa sáng một cách đầy tinh tế dưới  ánh sáng.

- Bước 3: Trang điểm đôi mắt nhung huyền

Trang điểm cho đôi mắt là điểm nhấn rất quan trọng khi làm đẹp nhằm giúp cho khuôn mặt bạn thêm quyến rũsexy hơn trong buổi tối tiệc tùng.

- Màu sắc: Chọn phấn mắt có màu tối như xám, nâu, đen và tạo thêm bóng mắt sáng màu để đôi mắt thêm lung linh.

- Kỹ thuật: Sử dụng bút chì màu đen dưới mi mắt của bạn. Sử dụng một bàn chải lớn để áp dụng thoa mí mắt bằng màu tối màu, sau đó sử dụng một màu mắt nhẹ để tô điểm phần dưới vòm của lông mày.

Ảnh minh họa
Kết thúc trang điểm cho mắt, bạn nhớ áp dụng mascara màu đen để đôi mắt thêm có chiều sâu và quyến rũ.

Kết thúc trang điểm cho mắt, bạn nhớ áp dụng mascara màu đen để đôi mắt thêm có chiều sâu và quyến rũ.

- Bước 4: Đôi môi thanh lịch

Bước cuối cùng bạn hãy chú ý trang điểm cho đôi đôi của bạn với son môi màu đỏ để cho cái nhìn nữ tính và nổi bật trong buổi tiệc đêm.

Màu sắc: hãy chọn màu son môi đỏ đậm có sức lôi cuốn mãnh liệt hơn các màu son môi nhạt màu khác. Nên nhớ việc sử dụng nhũ hoặc các sản phẩm làm đẹp khác cho đôi môi không phù hợp vào buổi tối.

Ảnh minh họa
Kẻ môi của bạn với một chiếc bút chì cho môi. Bút chì kẻ đường viền môi này có màu sắc đậm hơn màu son môi của bạn.

Kỹ thuật: Kẻ môi của bạn với một chiếc bút chì cho môi. Bút chì kẻ đường viền môi này có màu sắc đậm hơn màu son môi của bạn.

Tiếp theo, sử dụng một bàn chải môi để áp dụng thoa son môi. Bạn nên bắt đầu từ giữa đôi môi và thoa chúng tới các góc của môi.

Hãy mín nhẹ 2 môi của bạn trong một chiếc khăn giấy để lấy đi một lớp son môi nhằm giữ màu son môi lâu dài hơn. Chúng cũng giúp giảm độ bóng cho đôi môi của bạn.

Ảnh minh họa
Giờ thì bạn có thể sẵn sàng xuất hiện tại các bữa tiệc đầm ấm cuối tuần cùng bạn bè người thân ở bất cứ đâu rồi.

3. Tạo thêm hiệu ứng nổi bật cùng phụ kiện

Để tăng hiệu ứng trang điểm khi xuất hiện trong những buổi tiệc tùng vào buổi tối, bạn hãy thêm một chút nhũ cho mí mắt và các xương gò má của bạn để trở nên lung linh và mê hoặc hơn.

Ngoài ra, bạn hãy để khuôn mặt thêm hoàn hảo và nổi bần bật trong đêm đặc biệt này, hãy sử dụng thêm lông mi giả, mang đồ trang sức và các phụ kiện khác để bạn rạng rỡ và thanh lịch hơn, sang trọng hơn.

Ảnh minh họa
Để khuôn mặt thêm hoàn hảo và nổi bần bật trong đêm đặc biệt này, hãy sử dụng thêm lông mi giả, mang đồ trang sức và các phụ kiện khác để bạn rạng rỡ và thanh lịch hơn, sang trọng hơn.
  • Thanh Giang
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc