Mẹo vặt trị chứng đau lưng tăng cường "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Đau lưng dai dẳng không chỉ gây khó chịu cho cơ thể của cánh mày râu, làm giảm khả năng làm việc, mà còn cản trở cuộc sống tình dục của họ.

(Phunutoday) - [[Đau lưng]] dai dẳng không chỉ gây khó chịu cho cơ thể của cánh mày râu, làm giảm khả năng làm việc, mà còn cản trở cuộc sống tình dục của họ. Tuy nhiên, điều đó không phải là dấu chấm hết cho những ngày tươi đẹp, tất cả những gì bạn cần làm là điều chỉnh lại một số thói quen nhỏ trong cuộc sống của mình.

[links()]

Đối với phần lớn nam giới, khi mắc chứng đau lưng, họ có xu hướng ít hứng thú với [[sex ]]hơn. Nhưng đa số họ đều tránh nói về chuyện này, họ chấp nhận nó như một điều tất yếu. Tuy nhiên, không thể chối bỏ một sự thật rằng sex là một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống con người. Nó không chỉ làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý, mà còn tác động rất lớn đến tâm lý. Do đó, đừng để chứng đau lưng tai hại phá hỏng cuộc sống tuyệt vời ấy.

Trước tiên, hãy tìm đến bác sĩ để có những chẩn đoán chính xác nhất. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến chứng đau lưng như triệu chứng của bệnh thận, ngồi quá lâu, hay quan hệ tình dục sai tư thế. Một điều cần lưu ý, khi cơn đau lưng vừa thuyên giảm, đừng vội vàng trong chuyện sex, nó có thể càng đau trầm trọng hơn.

 

Mô tả ảnh.
 

Thay đổi một số thói quen trong sinh hoạt tình dục có thể làm giảm bớt triệu chứng này. Bên cạnh đó, bạn có thể thử các bước [[massage]] lưng hữu hiệu cho chàng dưới đây:

1. Dùng hai tay luân phiên ấn và kéo giãn các cơ.

 

Động tác này thích hợp để massage cơ lưng, cơ đùi và cơ mông. Dùng ngón tay cái và phần trên của lòng bàn tay nhấn mạnh vào.

 

- Tác dụng: Giúp cơ thể giảm bớt căng thẳng, làm dẻo cơ bắp và đỡ đau nhức. Phương pháp này thường được dùng trong thể thao.

 
2. Động tác vuốt nhẹ nhàng.

 

Đặt hai bàn tay áp vào da, các ngón tay thẳng và hai ngón cái áp sát vào nhau, vuốt nhẹ nhàng và hướng xuống dưới rồi chếch ra hai bên. Thực hiện vuốt liên tục nhiều lần.

 
- Tác dụng: Giảm căng thẳng cho hệ thần kinh. Bạn có thể tìm ra những vùng bị căng thẳng qua phản ứng của cơ thể chàng.

 

3. Dùng hai ngón tay cái ấn mạnh dọc theo đốt sống lưng.

 

- Tác dụng: Các khu vực trên lưng đều liên quan đến các bộ phận của cơ thể. Động tác này cho phép thông những huyệt bị tắc ở lưng, giảm cảm giác đau lưng.

Dùng các ngón tay vê da dọc theo lưng.

 

Bước này không những giảm đau lưng mà còn tốt cho sự lưu thông máu dưới da.

 

- Tác dụng: Tác động đến da và huyết mạch, giúp loại bỏ bớt tế bào da chết, mang lại sinh lực và độ đàn hồi cho da.

5. Bước cuối cùng.

 

Thả lỏng ngón cái, các ngón tay khác để thẳng, vỗ nhẹ vào những vùng cần massage rồi chặt nhẹ nhàng.

 

- Tác dụng: Rất hữu hiệu khi chàng đang mệt mỏi. Động tác này luôn được thực hiện vào cuối bài massage.
Mô tả ảnh.
 

 

Bên cạnh đó, hãy thử massage với một số loại tinh dầu như bạc hà, oải hương hay hoa nhài. Nếu có thể, hãy làm ấm bình tinh dầu trước khi dùng nó để massage. Không gian massage cũng rất quan trọng, thắp một vài ngọn nến, chiếc giường phẳng phiu ấm áp, hãy để chàng được thư giãn hoàn toàn trọn vẹn.
Mô tả ảnh.
Massage với tinh dầu

 

  • Bi Măng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn