Michiyo Phạm Ngà sẽ kiện nếu.....

( PHUNUTODAY ) - Michiyo Phạm Ngà sẽ gửi đơn đến các cơ quan chức năng ở Việt Nam và tìm ra thủ phạm đã liên tục gửi một số đơn thư nặc danh đến các đơn vị nghệ thuật, nhằm mục đích tạo dư luận xấu, bôi nhọ hình ảnh cô...

Michiyo Phạm Ngà sẽ chính thức gửi đơn đến các cơ quan chức năng ở Việt Nam và nhanh chóng tìm ra ai là thủ phạm đã liên tục gửi một số đơn thư nặc danh đến các đơn vị nghệ thuật, nhằm mục đích tạo dư luận xấu, bôi nhọ hình ảnh, danh dự của Michiyo Phạm Ngà trong suốt thời gian vừa qua.

Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

Hiện nay, có rất nhiều thông tin nhầm lẫn về năm sinh và đơn vị công tác của tôi, để tránh làm dư luận hiểu nhầm, tôi xin nhắc lại sơ qua lý lịch bản thân:

Tên tôi là: Michiyophamnga (không dấu). Về Việt Nam mọi người vẫn gọi tôi với cái tên Michiyo Phạm Ngà thân thiện. Tôi khẳng định chính xác, tôi sinh năm 1989, hoàn toàn không phải sinh năm 1992 như một số trang báo đã đưa.

Michiyo Phạm Ngà sẽ chính thức gửi đơn đến các cơ quan chức năng ở Việt Nam và nhanh chóng tìm ra ai là thủ phạm đã liên tục gửi một số đơn thư nạc danh gửi đến các đơn vị nghệ thuật, nhằm mục đích tạo dư luận xấu, bôi nhọ hình ảnh, danh dự của Michiyopham
Michiyo Phạm Ngà sẽ chính thức gửi đơn đến các cơ quan chức năng ở Việt Nam và nhanh chóng tìm ra ai là thủ phạm đã liên tục gửi một số đơn thư nặc danh đến các đơn vị nghệ thuật, nhằm mục đích tạo dư luận xấu, bôi nhọ hình ảnh, danh dự của cô.

Tôi là người nước ngoài. Đã và đang sinh sống và làm việc hoàn toàn tại nước ngoài, không liên quan đến Việt Nam nhiều. Đồng thời, tôi cũng không có ý định quay trở về Việt Nam sinh sống và lập nghiệp lâu dài. Ngoài ra, tôi cũng không có ý định chen chân hay giành giật gì ở với showbiz Việt.

Đặc biệt, có một số thông tin về quá trình công tác và học tập của tôi đang bị lẫn lộn, làm thông tin cá nhân của tôi bị méo mó. Tôi khẳng định, tôi chưa bao giờ học tại trường Cao đẳng múa Việt Nam và bất kể trường múa nào ở Việt Nam.

Tôi được đào tạo ở nước ngoài và diễn tại nước ngoài, tôi chỉ về Việt Nam khi có lời mời biểu diễn, làm những chương trình, về chơi bạn bè và thăm người thân.

Vì vậy, một số báo chí viết tôi học 1 năm ở trường múa là sự nhầm lẫn của phóng viên và tôi đề nghị cần phải viết chuẩn hơn từ những lần sau để không gây nhầm lẫn, sai sót.

Việc nữa, clip phỏng vấn nhân vật về tôi tại Việt Nam do VTC 10 - Ấn tượng Việt Nam thực hiện, họ cần có chuyên gia nghệ thuật phát biểu, nên chúng tôi đã quyết định mời Tiến sĩ nghệ thuật Phạm Trí Thành  giúp chúng tôi hoàn thành chương trình về tôi.

Tôi xin được đính chính lại: Lỗi bên tổ quay và làm phóng sự, biên tập viên VTC10 có nhầm lẫn, tôi đề nghị cần phải viết lại tên tuổi danh xưng là: Tiến sĩ nghệ thuật, đạo diễn, trưởng khoa kịch hát trường ĐH sân khấu điện ảnh Phạm Trí Thành, chứ không phải là trưởng khoa ba lê sân khấu điện ảnh Phạm Trí Thành.
 
Và đây là lần đầu cũng là lần cuối tôi đính chính, tôi sẽ không để mất thời gian của mình vào những việc dư luận xã hội này nữa, sẽ không trả lời bất kì tờ báo nào về những việc riêng hay bất kể thông tin gì mà là của riêng tôi.

Tôi có quyền từ chối và không tiếp nhận, nó đã đánh mất rất nhiều thời gian và công việc của tôi tại nước ngoài. Nhất là thời điểm này.
 

  • Michiyo Phạm Ngà

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn