Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump hứng cả "rổ gạch đá" vì đi giày cao gót, diện váy hàng hiệu để làm vườn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ Tổng thống Mỹ Donal Trump đã nhận cả "rổ gạch đá" khi mang giày cao gót và mặc bộ váy hàng hiệu để làm vườn. Và đây không phải là lần đầu tiên bà gặp gây tranh cãi về cách lựa chọn trang phục của mình.

Cụ thể, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã đăng tải trên Twitter những hình ảnh ghi lại cảnh bà cùng các cháu của 2 cựu tổng thống trồng cây xanh mới ở khuôn viên phía Nam Nhà Trắng.

    Hình ảnh Đệ nhất phu nhân Mỹ đi giày cao gót để làm vườn

Hình ảnh Đệ nhất phu nhân Mỹ đi giày cao gót để làm vườn

Những tưởng mọi người sẽ chỉ ý đến hành động của Đệ nhất phu nhân đang làm thế nhưng điều khiến mọi người chú ý lại là trang phục của bà. Theo đóợ của Tổng thống Trump đang đi một đôi giày cao gót màu hồng mà cư dân mạng cho là của hãng Louboutin đang được bán với giá 700 USD, cùng với chân váy hoa thương hiệu Valentino có giá khoảng 1.200 USD.

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều ý kiến chỉ trích rằng bộ đồ của Phu nhân Melania không phù hợp với công việc làm vườn, thì vẫn có những người khen ngợi gu thời trang của bà.

Đây không phải là lần đầu tiên trang phục của Đệ nhất phu nhân Mỹ khiến mọi người tranh cãi. Vốn là một người mẫu có tiếng, bà Melania luôn xuất hiện với phong cách đầy tinh tế và sang trọng, tuy nhiên có đôi lần không thực sự phù hợp với hoàn cảnh.

3
Trước đó, Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng từng khiến công chúng tranh cãi khi diện bộ cánh

Trước đó, Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng từng khiến công chúng tranh cãi khi diện bộ cánh "lồng lộn" như công chúa cùng chồng đến thăm cung điện Anh.

Khoảnh khắc bị tốc váy khi lên máy bay của bà Melania Trump

Khoảnh khắc bị tốc váy khi lên máy bay của bà Melania Trump

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn