Minh Hằng cởi hở đúng chỗ, nhận xét cũng tinh tường

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên trở lại làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ để hâm nóng tên tuổi nhưng cả 2 lần đều nhạt như nước ốc, Đoan Trang thiếu thuyết phục trong khi đó, Minh Hằng lại được khen ngợi khi biết nhận xét chuyên môn...

Sao Việt) - Thủy Tiên trở lại làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ để hâm nóng tên tuổi nhưng cả 2 lần đều nhạt như nước ốc, Đoan Trang thiếu thuyết phục trong khi đó, Minh Hằng lại được khen ngợi khi biết nhận xét chuyên môn...

Thủy Tiên nhận xét nhạt như nước ốc
 
Trở lại hâm nóng tên tuổi sau thời gian nghỉ sinh con, Thủy Tiên 2 lần chọn chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2013  - nơi tạo tên tuổi của cô khi đoạt giải nhì năm 2011 để xuất hiện trước khán giả cả nước. Sự trở lại của cô đã được đông đảo giới truyền thông và khán giả đón đợi. 
 
Trước và sau mỗi đêm xuất hiện, hình ảnh và thông tin của Thủy Tiên ngập các trang báo, mạng. Tuy nhiên, thông tin về cô ngoài sự trở lại thì chỉ toàn là những bình luận về nhan sắc hay lấy lại vóc dáng đẹp sau sinh bởi với vai trò giám khảo, Thủy Tiên 2 lần xuất hiện đều nhạt như nước ốc.
 
Lần đầu tiên làm giám khảo ở liveshow 3 , ca sĩ Thủy Tiên đã hào phóng tặng cho thí sinh những lời nhận xét ngọt ngào khi liên tiếp cho điểm các tiết mục thi rất cao, hầu hết là 9 và có đến hai điểm 10. Trong đó có cả những tiết mục không được đánh giá cao của các giám khảo khác như tiết mục nhảy Tango của Ngô Kiến Huy thì cũng nhận được  điểm 9 và lời khen của Thủy Tiên. 

 

Thủy Tiên nhạt nhòa khi làm giám khảo
Thủy Tiên nhạt nhòa khi làm giám khảo
Hầu hết phần phát biểu của Thủy Tiên đều là những lời khen ngợi chung chung, "cả làng cùng vui" như: bạn nhảy tuyệt vời, không có gì để chê, tôi hoàn toàn bất ngờ...
 
Những góp ý của cô chỉ đơn thuần mang tính chất động viên chứ không hề có sự chia sẻ kinh nghiệm của một người đã từng tham gia cuộc thi này. Có vẻ như, Thủy Tiên khá rụt dè và ngại va chạm như các giám khảo còn lại.
 
Tối 11/5, Thủy Tiên lần thứ 2 đã xuất hiện trên “ghế nóng” Bước nhảy Hoàn vũ 2013. Lần này, không những nhan sắc của cô kém hơn lần trước mà cô còn nhạt hơn nhiều, như thể ngồi để góp mặt cho có màu.
 
Trong suốt mấy tiếng đồng hồ, Thủy Tiên chỉ có vài nhận xét nhạt nhòa và chung chung, hầu như không chỉ ra được ưu điểm hay khuyết điểm gì của các thí sinh, cũng như không chia sẻ được những gì đã trải qua trong chương trình mà cô đã tham gia. Thủy Tiên chỉ nhận xét kiểu thích hay không thích dè dặt và cho điểm kiểu vui cả làng. 
 
Có nhận xét của Thủy Tiên chẳng ăn nhập gì lắm như “Tiên thấy Bước nhảy hoàn vũ năm nay bày ra nhiều luật chơi làm khó thí sinh nhưng chính điều đó lại phát hiện ra các bạn có nhiều tài năng. Tiên nghĩ sân chơi này không chỉ bổ ích cho khán giả mà còn bổ ích cho những người cùng chơi nữa” khi nhận xét Yến Trang.
 
Có nhận xét của Thủy Tiên khiến khán giả chẳng hiểu cô muốn nói gì như nhận xét về Hồ Vĩnh Khoa: “Chất đàn ông của em hôm nay chưa được tới, nó còn hơi bị non”. 
 
Minh Hằng gây ấn tượng với nhận xét chuyên môn
 
Khác với Thủy Tiên, bị cho là nhạt nhẽo và được mời làm giám khảo cho có, Minh Hằng lại gây ấn tượng với mọi người bằng cách góp ý, thẳng thắn nhưng cũng không kém phần sắc sảo trong liveshow 4.
 
Xuất hiện với bộ váy xanh khoe vai trần quyết rũ trong liveshow Bước nhảy hoàn vũ tối qua, Minh Hằng đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ khán giả lẫn báo giới khi trở lại chương trình trong vai trò giám khảo khách mời.
 
Là người từng có thời gian trải nghiệm cùng dancesport ở mùa thi năm ngoái, Minh Hằng đã không làm người xem thất vọng khi thường xuyên đưa ra những lời nhận xét thuyết phục người xem dựa trên kinh nghiệm đã có từ bản thân.

 

Minh Hằng gây ấn tượng khi làm giám khảo
Minh Hằng gây ấn tượng khi làm giám khảo
Không chỉ để ý từng động tác kỹ thuật, nữ Quán quân Bước nhảy hoàn vũ cũng khá chú trọng đến cảm xúc, diễn xuất của các thí sinh và đưa ra nhiều lời bình khiến vị đạo diễn khó tính Lê Hoàng gật gù tán thành: “Minh Hằng nói hoàn toàn đúng”, “Tôi cũng đồng ý với ý kiến của Minh Hằng”,…
 
Thậm chí, dù MC chưa xướng tên nhưng ở vài tiết mục, Minh Hằng vẫn chủ động giơ tay xin phát biểu và thẳng thắn chỉ ra khuyết điểm “bước nhảy chệnh choạng”, “thiếu tập trung”,… của các thí sinh. Thậm chí, cô cũng bày tỏ sự thất vọng về một vài tiết mục chưa thực sự thuyết phục trong đêm qua. Thay vì chỉ khen và đưa ra những lời nhận xét chung chung, ngại va chạm như giám khảo khách mời Thủy Tiên trước đó.Cách nhận xét thẳng thắn cũng như cho điểm của Minh Hằng khá thuyết phục và nhiều lần khiến đạo diễn Lê Hoàng gật gù tán thành
 
Ngoài ra, cách chấm điểm của Minh Hằng cũng vừa đủ và khá đồng điệu với 3 vị giám khảo còn lại. Không quá chênh lệch và cũng chẳng quá ưu ái cho thí sinh nào qua 2 thang điểm 8 và 9 xuyên suốt đêm thi.
 
Đoan Trang thiếu thuyết phục
 
Trong liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2013, Đoan Trang được đánh giá tốt trong vai trò giám khảo và tiếp tục được mời tái ngộ ở liveshow 5. Tuy nhiên, lần này cô đã gây thất vọng khi thể hiện thiếu thuyết phục. Không còn những nhận định sắc bén, công tâm, ở tiết mục nào cô cũng khen ngợi, nói quá nhiều về hoàn cảnh thí sinh và sự cảm thông của mình.

 

Đoan Trang cũng không gây ấn tượng nhiều khi ngồi ghế nóng
Đoan Trang cũng không gây ấn tượng nhiều khi ngồi ghế nóng
Thậm chí khi các giám khảo khác như biên đạo múa Trần Ly Ly hay Khánh Thi có những nhận xét không khả quan, Đoan Trang cũng sẵn sàng phản đối và đưa ra những đánh giá trái chiều nhằm bảo vệ thí sinh. Đôi khi cô còn có phần lấn lướt các giám khảo còn lại trong phần nhận xét tiết mục.
 
Trang Thị
[links()]
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn