Minh Hằng được cả nghe lẫn nhìn,vẫn bị Cống hiến bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Minh Hằng, với nickname đáng yêu Bé Heo, đã chinh phục được trái tim của rất nhiều fan hâm mộ. Năm 2012, Minh Hằng đã gặt hái được rất nhiều thành công ấn tượng.

Sao Việt) - Ca sĩ Minh Hằng, với nickname đáng yêu Bé Heo, đã chinh phục được trái tim của rất nhiều fan hâm mộ. Năm 2012, Minh Hằng đã gặt hái được rất nhiều thành công ấn tượng.

Minh Hằng sở hữu một giọng hát trong trẻo, đáng yêu. Minh Hằng bắt đầu con đường ca hát khi tham gia vào một số nhóm nhạc như Pha Lê hay Tiamo và thường hát ở các phòng trà, tụ điểm ca nhạc tại TP. HCM. Sau những vai diễn thành công, Minh Hằng trở lại ca hát và ghi dấu ấn bằng album chuyên nghiệp Series.1 Một vòng Trái đất.
 
Đây là một album đặc biệt nhất tại vào thời điểm 2008 vì giá bán của nó lên đến 200.000đ, một con số khủng vào thời điểm đó. Trong album này, những ca khúc như Một vòng trái đất, Người vô hình, Chia đôi một trái tim… đã trở thành cơn sốt trong giới trẻ. Theo công ty Thiên Thi (nơi độc quyền ca sỹ Minh Hằng lúc đó), Series.1 Một vòng trái đất bán được 100.000 album và phá kỷ lục trên thị trường băng đĩa Việt Nam vào khoảng thời gian này.
 
giúp Minh Hằng được giới trẻ yêu mến trên con đường ca hát, đặc biệt là giới học sinh sinh viên.

 

Minh Hằng xứng đáng nhận được giải cống hiến
Minh Hằng xứng đáng nhận được giải cống hiến
 
2012 được xem là năm thành công khi những MV của Minh Hằng liên tục được khán giả yêu thích và ủng hộ như Sắc môi em hồng, Beautiful girl, Mây...  Ngoài ra, Minh Hằng cùng lúc nhận 2 danh hiệu "nữ hoàng": Nữ hoàng khiêu vũ và Nữ hoàng quảng cáo với tần suất xuất hiện trên truyền hình dày đặc.
 
gặp phải khá nhiều thị phi khi tham gia sân chơi này như: 'chôm' giọng ca sĩ Lan Anh, bị nghi độn cằm, bị nghi giả vờ đau chân, bị cho rằng "đạo" bài nhảy và trang phục....Nhưng Minh Hằng không lên tiếng, không giải thích mà chứng minh bản thân bằng các bài nhảy chinh phục khán giả, thuyết phục ban giám khảo. 
 
Chung cuộc, Minh Hằng đã giành chiến thắng một cách thuyết phục và đường hoàng bước lên ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ 2012. Với danh hiệu mới, Minh Hằng không chỉ thể hiện được sự đa tài của mình, cô còn khiến khán giả hâm mộ bởi sự miệt mài lao động và nỗ lực làm mới bản thân của người nghệ sĩ.
 
được phổ biến rộng rãi hơn.
 
Sau một vài “sự cố” trang phục, Minh Hằng dường như đang dần trưởng thành và khôn ngoan hơn khi lựa chọn những bộ cánh mỗi lần xuất hiện. Sở hữu gương mặt trong sáng, nụ cười tươi tắn và dáng người cân đối, Minh Hằng “lấy lòng” người hâm mộ bằng phong cách thời trang trẻ trung, đáng yêu, nhưng cũng không kém phần quyến rũ và tinh tế. Thời điểm nào sexy, thời điểm nào kín đáo. Minh Hằng biết kết hợp và thay đổi uyển chuyển, làm cho khán giả không nhàm chán.
 
Có thể nói, Minh Hằng đã xây dựng được “thương hiệu” riêng cho mình và khẳng định bản thân trong nên âm nhạc. Cô hăng say hoạt động âm nhạc một cách nghiêm túc đúng đắn, hết mình phục vụ khán giả từ ở quán bar, phòng trà, rồi trên sân khấu. Minh Hằng đã trở thành một cái tên thực sự “nóng” và xuất hiện dày đặc trong các chương trình ca nhạc và các phương tiện truyền thông.
 
của lối ứng xử thông minh, và những nỗ lực, tài năng để có tên tuổi như ngày hôm nay.

Một ca sĩ sở hữu nhiều bài hit được giới trẻ yêu thích, hết lòng vì khán giả và ngày đêm miệt mài lao động, vậy mà trong suốt những năm qua, Giải thưởng cống hiến luôn bỏ qua cái tên Minh Hằng. Thật đáng tiếc khi BTC giải thưởng đã không biết nhìn nhận những đóng góp của cô với nền âm nhạc Việt, bỏ sót một tài năng đã được công chúng tôn vinh từ rất lâu.
 
 
Minh Hằng lách luật cấm hở bằng khoe nội y

 

  • Trần Hiểu
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn