Minh Hằng: Tôi già hơn nên sang hơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Soi mình trước gương Minh Hằng tự nhận xét: "Khuyết điểm là chân ngắn, còn ưu điểm là eo thon.

Nói về năm 2012 đã qua, Minh Hằng cho biết, đó là năm tam tai của cô.

Nhất là sau khi trở thành Nữ hoàng khiêu vũ, cô liên tiếp dính vận xui.

"Toàn những chuyện không đâu đến với tôi. Công việc của tôi bị trục trặc. Nhiều dự án âm nhạc đã chuẩn bị kỹ càng nhưng đến ngày quay lại không thực hiện được. Đó chính là lý do thời gian qua tôi không tung ra thêm một sản phẩm nào khác.

Hơn nữa tôi cũng mải mê đi diễn liên tục nên không có thời gian để làm album. Tôi trót lỡ khán giả 2 năm về phát hành album, cũng rất ngại khi nhắc tới. Năm nay tôi sẽ có nhiều động lực để làm hơn vì nhận thấy mình cũng hơi già rồi, không làm bây giờ thì không biết bao giờ mới làm được".

Ca sĩ này cũng tâm sự cô không thuộc tuýp ham tiền, chỉ làm vừa đủ. "Tôi nghĩ làm nhiều tiền quá cũng chẳng để làm gì. Nhiều sự kiện mời tôi nhưng tôi từ chối bởi tính mình không thích xuất hiện tại các sự kiện. Khi đi dự tiệc, mình cảm thấy không làm được gì ngoài việc đứng, tôi thấy không tự tin. Ít nhiều khi lên sân khấu tôi tự tin vì có thể nhảy, hát để mang lại niềm vui cho khán giả".

Có lẽ vì tôi già hơn nên sang hơn.
Có lẽ vì tôi già hơn nên sang hơn.


Vì thế đi dự tiệc Minh Hằng cảm thấy không quen. "Đối với những người khác, đó là công việc chính nên họ quen rồi. Còn công việc của mình là hát và đóng phim nên cảm thấy không quen với những công việc không phù hợp với mình. Tuy nhiên, những sự kiện phù hợp tôi vẫn nhận lời đi, còn xuất hiện tràn lan tôi thấy khó hòa hợp. Tần suất xuất hiện của tôi cũng không phải quá ít như đi hát, đóng phim, mở tivi là thấy quảng cáo… mà tôi nghĩ cái gì nhiều quá cũng không tốt. Mọi thứ nên dung hòa vừa phải sẽ tốt cho hình ảnh của mình.

Dự sự kiện cũng là một nghề hiện nay, mà nghề thì phải đi, nơi nào có tiền là đi. Bản thân tôi thấy may mắn vì ngành nghề của mình quá tốt. Đối với nghề khác có thể nhàm chán nhưng công việc của mình lúc nào cũng mới lạ, được đi đây đó nhiều nơi, cảm giác của mình luôn thay đổi. Tuy nhiên, đi dự sự kiện giúp mối quan hệ dày hơn, được giao tiếp nhiều, mở mang hơn với người mạnh dạn, còn những người không dạn giao tiếp như tôi có đi cũng bằng không", Minh Hằng nói.

Minh Hằng cũng cho biết, cô không cố tình thoát khỏi hình ảnh ngôi sao teen.

"Có lẽ vì tôi già hơn nên sang hơn. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ cố tình làm những gì quá sức với con người thật của mình. Tất cả những gì tôi mang đến cho khán giả đều từ tính cách của tôi mà ra. Còn tôi sang hơn, lady hơn là bởi tôi từng trải nhiều hơn, bị vùi dập nhiều hơn. Đương nhiên, mình  phải xác định hình ảnh của mình phải đẹp hơn.

Trước đây, mỗi khi xuất hiện tôi không quan tâm nhiều đến hình ảnh. Tôi đi đứng tự nhiên, mặc những bộ đồ mà mình cảm thấy thoải mái nhất nhưng bây giờ tôi nhận ra mình nên mặc gì, cái gì phù hợp, cái gì không. Có những bộ váy mặc đẹp nhưng lên hình không đẹp, những bộ đơn giản nhưng lên hình lại đẹp, tôi tự rút kinh nghiệm qua nhiều lần nhìn lại hình ảnh của mình trên báo. Phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp và tôi cũng không ngoại lệ. Trước những lời khen của fan, của mọi người về sự thay đổi này tôi càng có động lực để làm mình đẹp hơn mỗi ngày".

Soi mình trước gương Minh Hằng tự nhận xét: "Khuyết điểm là chân ngắn, còn ưu điểm là eo thon. Hầu như ai cũng có những khuyết điểm và ưu điểm riêng, quan trọng mình tinh tế trong ăn mặc để che được điểm xấu và tôn lợi thế của mình lên. Phụ nữ luôn biết làm cho mình đẹp hơn mỗi ngày, đó là lý do vì sao khi mới vào nghề ai cũng “xấu”, vài năm trong nghề thấy ai cũng đẹp.

Vì vậy khi nhìn lại những tấm hình ngày xưa Minh Hằng thấy mình thật là “lúa”. "Nhiều khi các bạn fan post trên trang cá nhân mà tôi nhìn chỉ muốn xóa đi vì ngượng. Tôi thấy mình quê quá. Nhìn lại những hình cũ làm mình rút kinh nghiệm cho bản thân. Nhìn lại hình ảnh của mình thời gian gần đây tôi lại khá hài lòng", Minh Hằng nói.

Để đầu tư có hình ảnh đẹp, Minh Hằng đã tốn rất nhiều tiền và chưa bao giờ thấy là đủ. "Cái gì cũng muốn mua, nhìn thấy cái gì cũng thích. Khi thích món đồ nào đó, tôi thường viện đủ lý do để mua được nó. Hơn nữa, công việc của tôi phải xuất hiện nhiều nên trang phục cũng phải đa dạng".
 

  • Kim Hảo (Tổng hợp theo Infornet)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn