Cư dân mạng xôn xao về hình ảnh giường xếp đầy hoa hồng được cho là của Chi Dân và Lan Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh do stylist của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau.

Mối quan hệ của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lâu nay vẫn nhận rất nhiều bàn tán từ công chúng. Mặc dù liên tục lộ bằng chứng hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Cách đây không lâu, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" từng cho biết cô đã có bạn trai và mối quan hệ này khá rõ ràng càng khiến nghi vấn hẹn hò với Chi Dân được khán giả tiếp tục xôn xao. Vào ngày Valentine 14/2 vừa qua, bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc ôm bó hoa hồng mới được tặng cũng được dân mạng phát hiện chụp trước cửa nhà Chi Dân.

Cho tới mới đây, mối quan hệ của cả hai còn gây xôn xao hơn nữa khi stylist của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh chiếc giường được xếp đầy hoa hồng cực lãng mạn trong ngày Valentine vừa qua. Đáng chú ý nhất là hai chiếc gối được xếp chữ "Hiếu", "Ngọc" bằng hoa hồng. Trong đó, Hiếu chính là tên thật của Chi Dân. Hiện bức ảnh này đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau và gửi lời nhắn đến cặp đôi nên mau chóng công khai chuyện tình cảm khi thường xuyên lộ bằng chứng hẹn hò quá ngọt ngào, lãng mạn như hiện tại.

Empty

Bức ảnh chiếc giường được xếp đầy hoa hồng, với dòng chữ "Hiếu", "Ngọc" được stylist của Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải mới đây.

Empty

Dân mạng liên tục bàn tán về bức hình này và mong ngóng cặp đôi sớm công khai tình cảm.

Vào ngày 14/2 vừa qua, Lan Ngọc hạnh phúc khoe ảnh bó hoa hồng mới được tặng. Theo tìm hiểu của khán giả, bức hình này được chụp trước cửa nhà Chi Dân.

Empty

Với hàng loạt bằng chứng hẹn hò như hiện tại, liệu bao giờ Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc mới chịu công khai đây!

Bạn trai tin đồn của Lan Ngọc tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1989. Nam ca sĩ bắt đầu tham gia showbiz từ năm 2013 với màn cover ca khúc gây bão Mất trí nhớ khiến khán giả ấn tượng. Tuy nhiên, mãi đến 2016, Chi Dân mới chính thức bùng nổ với bài hit Điều anh biết. Nam ca sĩ gây thiện cảm với chất giọng trầm ấm cùng giai điệu âm nhạc trẻ trung, sôi động.

Empty

Gần 10 năm đi hát, Chi Dân được khán giả biết đến rộng rãi với loạt ca khúc đình đám như: Buồn một chút rồi thôi, Biết không em, Kết thúc vẫn là anh, Anh không sao đâu, Bởi vì em hết yêu anh… Đặc biệt, nam ca sĩ còn có biệt tài sáng tác, tạo nên nhiều bài hit cho các giọng ca cùng lứa như: Bảo Anh, Miu Lê với các nhạc phẩm như: Anh muốn em sống sao, Giả vờ nhưng anh yêu em. Chi Dân từng vào Top 10 nghệ sĩ của năm tại giải Mai Vàng 2017.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn