Minh Tú trượt Top 5, người đẹp Puerto Rico đăng quang Miss Supranational 2018

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Valeria Vázquez đến từ Puerto Rico xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu siêu quốc gia 2018. Đại diện Việt Nam được đánh giá cao nhưng Minh Tú chỉ dừng chân lại Top 10.

Như thông tin đã đưa, đúng 2h sáng 8/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã chính thức diễn ra tại Ba Lan. Đại diện Việt Nam - siêu mẫu Minh Tú cùng 71 thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới chính thức bước vào những phần tranh tài quyết định trong đêm chung kết.

Cuối cùng, người đẹp Valeria Vázquez đến từ Puerto Rico đã đăng quang ngôi vị cao nhất, qua đó trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá ở mùa giải thứ 10.  Được biết, Tân Hoa hậu Valeria Vázquez năm nay 24 tuổi, cao 1m79, được đánh giá là sở hữu nhan sắc thuộc hàng "thượng phẩm" với lý lịch tuyệt đẹp của một sinh viên y khoa tại Đại học Puerto Rico kiêm người mẫu chuyên nghiệp tại Puerto Rico, New York và Cộng hòa Dominica. Mỹ nhân này từng chia sẻ muốn đi du lịch khắp thế giới, gặp gỡ những nền văn hóa mới, con người mới. Vazquez đặt mục tiêu giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên của Puerto Rico và cô đã thành công.

Người đẹp Valeria Vázquez đến từ Puerto Rico xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu siêu quốc gia 2018.

Người đẹp Valeria Vázquez đến từ Puerto Rico xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu siêu quốc gia 2018.

Đại diện Mỹ - Katrina Dimaranan đoạt ngôi Á hậu 1, trong khi giải thưởng Á hậu 2 được trao cho người đẹp Magdalena Bienkowska của nước chủ nhà Ba Lan. Các danh hiệu Á hậu 3, Á hậu 4 lần lượt được trao cho thí sinh Indonesia và Mexico.

Về phía Minh Tú, cô gây tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí top 10 chung cuộc. Theo nhiều khán giả quê nhà theo dõi đêm chung kết qua livestream, phần thể hiện của cố vấn Asia's Next Top Model mùa 6 xứng đáng tiến sâu hơn thế. Bên cạnh một suất trong top 10, Minh Tú còn lọt top Trang phục Dân tộc đẹp nhất cùng 9 đại diện khác, đồng thời là người thắng giải Trình diễn Trang phục Dạ hội đẹp nhất ở đêm thi bán kết trước đấy.

Minh Tú trong đêm thi chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Minh Tú trong đêm thi chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Minh Tú trong phần thi Trang phục dân tộc.

Minh Tú trong phần thi Trang phục dân tộc.

Empty

Sau đêm thi, Minh Tú cũng bất ngờ được đại diện diễn đàn sắc đẹp lớn nhất thế giới Missosologytrao cúp khi chiến thắng giải thưởng Miss Supranational 2018 do cộng đồng fan quốc tế bình chọn.

Chia sẻ về giải thưởng này lẫn việc dừng chân ở top 10 chung cuộc, Minh Tú cho biết: "Cám ơn các bạn rất nhiều đã ủng hộ Tú. Tú sẽ không thấy hối tiếc cho ngày hôm nay vì bản thân đã cố gắng hết sức. Đôi khi trong cuộc sống không phải lúc nào chúng ta cũng gặp điều may mắn nhưng Tú hạnh phúc với những gì mình đã thể hiện ngày hôm nay và Tú nghĩ rằng khán giả khắp nơi cũng nhìn thấy sự nỗ lực đó của Tú. Xin cám ơn!

Xin chào các khán giả Việt Nam! Ngày hôm nay, Tú biết là kết quả mình đạt được không như mong đợi của tất cả mọi người. Thế nhưng, mình đã thật sự cố gắng rất nhiều. Xin lỗi mọi người! Hy vọng những gì mình đã thể hiện sẽ không khiến mọi người phải thất vọng.

Một lần nữa, Tú cám ơn tất cả mọi người - cả những ai yêu thương Tú lẫn ghét Tú. Bởi vì nhờ điều đó, Tú có thể hoàn thiện mình và trưởng thành, tốt hơn mỗi ngày".

Kinh nghiệm làm người mẫu đã giúp Minh Tú tỏa sáng trên sân khấu.

Kinh nghiệm làm người mẫu đã giúp Minh Tú tỏa sáng trên sân khấu.

Đáp lại những bày tỏ từ Minh Tú, đại diện Misssosology khẳng định: "Chúng tôi tin rằng các fan của bạn tại quê nhà sẽ rất tự hào về bạn".

Theo thông tin từ phía Minh Tú, cô cùng ê-kíp sẽ đáp chuyến bay về tới Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào chiều tối 10/12.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link