Blazer cộc tay - item “sang chảnh hóa” tuyệt diệu cho mùa thu luôn rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Không khiến bạn phát ngốt giữa nắng thu, đó là lý do bạn sẽ thấy sự xuất hiện của đông đảo những chiếc áo blazer cộc tay và đừng quên sắm cho mình một vài chiếc!

Mùa thu mát mẻ đã đến và trong tiết trời dịu dàng thế này, nhiều quý cô hẳn sẽ nghĩ tới những chiếc áo blazer khi bắt tay vào công cuộc lên đồ mỗi ngày.

Nếu mùa hè không thể thiếu áo sơ mi/blouse, áo phông hay quần shorts thì cứ mỗi độ thu về, hội chị em thích mặc đẹp lại đua nhau sắm sửa rồi diện lên mình những chiếc áo blazer thanh lịch và thời thượng hết sức. 

Nhưng thú thực, nhiệt độ ngoài trời vẫn chưa đủ se lạnh để chị em khoác lên mình những chiếc áo blazer dài tay, xúng xính đến giữa trưa là đã cảm thấy ngốt ngát vô cùng. Bởi vậy mà thu năm nay, các nàng sẽ có thêm một lựa chọn mang tên: áo blazer cộc tay – sự thay thế hoàn hảo để thỏa mãn niềm mong muốn diện blazer, nhưng vẫn đảm bảo độ mát mẻ, nhẹ nhõm.

Chi tiết cộc tay của kiểu blazer này không chỉ giúp chị em tránh khỏi tình huống phát ngốt giữa nắng thu, mà còn mang đến nét trẻ trung cho set đồ. Nhưng điều thú vị là, áo blazer ngắn tay vẫn mang tố chất vốn có của áo blazer nói chung, đó là nét thanh lịch, trang nhã và đôi khi còn giúp sang chảnh hóa phong cách thật kỳ diệu.

Empty
Empty

Chỉ xoay quanh áo blazer ngắn tay, bạn cũng có thể tìm kiếm được rất nhiều biến tấu, chẳng hạn như áo dáng ngắn, dáng dài; áo kẻ sọc, kẻ ô; hay blazer màu trung tính, màu pastel… Lựa chọn là tùy sở thích của bạn nhưng yên tâm, dù xúng xính kiểu nào thì bạn cũng dễ dàng hoàn thiện được một set đồ đẹp, vì áo blazer cộc tay rất dễ mặc, lại mang phom dáng oversized nên thân hình thon thả hay mũm mĩm cũng đều diện đẹp.

Empty
Empty

Cứ độ thu về các tín đồ thời trang lại rục rịch sắm sửa áo Blazer - chiếc áo xứng danh là "người bạn thân" giúp các nàng trở nên phong cách và hợp thời trang hơn hẳn. Outfit mùa thu sẽ hoàn hảo khi kết hợp blazer với áo thun, quần jeans, chân váy hay váy liền – vừa giữ ấm cơ thể lại linh hoạt trong những hoạt động hàng ngày. Bạn cũng có thể diện blazer khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc.

Empty
Empty

Mix&match áo blazer cộc tay cũng không hề khó, bạn diện một chiếc áo mỏng bên trong, mix cùng chân váy, quần jeans, quần ống rộng hoặc quần shorts rồi khoác ngoài áo blazer; vậy là thừa tự tin để xuống phố.

Empty
Empty

Thêm một lý do nữa để bạn lập tức bổ sung blazer cộc tay cho tủ đồ thu; "em nó" đang được diện nhiệt tình bởi các quý cô sành mặc nên việc đầu tư và chăm lên đồ với blazer cộc tay còn giúp bạn chứng minh được khả năng bắt trend, cùng gu thời trang cực đáng gờm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn