Bảo Hân "Về nhà đi con" gây bão với khả năng đàn hát "hay miễn bàn"

( PHUNUTODAY ) - Ngoài khả năng diễn xuất và ngoại hình cá tính, Bảo Hân còn được người hâm mộ dành trọn "tình yêu" về tải lẻ đàn hát đủ sức chinh phục mọi người.

Với mái tóc ngắn cá tính, style tomboy mạnh mẽ, Bảo Hân luôn chiếm được cảm tình của rất đông khán giả. Tuy nhiên, ngoài những gì công chúng vẫn thấy, mới đây Bảo Hân còn khiến khán giả thích thú khi thể hiện một tài lẻ khác ngoài diễn xuất. Bảo Hân đã đăng tải clip ngắn vừa đàn vừa nghêu ngao hát một đoạn ca khúc "Anh ơi ở lại" lên trang cá nhân.

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, clip này thu hút tới hơn 5 ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận mong ngóng cô em út của "Về nhà đi con" sớm tung bản cover hoàn chỉnh. Nhiều khán giả còn nhắn nhủ Bảo Hân thường xuyên đàn hát hơn để mọi người được dịp thưởng thức tài năng âm nhạc vẫn chưa được khai thác triệt để của cô.

Chỉ 24 giây đàn hát mà Bảo Hân cũng nhận được khá nhiều lời yêu cầu ca khúc cover tiếp theo từ dân mạng.

Chỉ 24 giây đàn hát mà Bảo Hân cũng nhận được khá nhiều lời yêu cầu ca khúc cover tiếp theo từ dân mạng.

Bảo Hân có tên đầy đủ là Phạm Bảo Hân, hiện Bảo Hân đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội. Tuy mới là sinh viên năm đầu nhưng Bảo Hân đã bộc lộ tố chất là một diễn viên chuyên nghiệp khi cô tham gia vai diễn Ánh Dương trong bộ phim truyền hình Về nhà đi con của đạo diễn Danh Dũng – Đức Hiếu đang được phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21 giờ từ thứ 2- thứ 6.

Cũng qua vai diễn Ánh Dương, Bảo Hân được khán giả yêu thích rất nhiều. Bảo Hân hóa thân vào nhân vật ngang bướng, cứng cỏi bên ngoài nhưng lại có nhiều tâm sự. Cô bạn chọn lối sống ở ngoài nhiều hơn về nhà, kiếm tiền bằng những trận đấu game online. Ánh Dương bộc trực, thẳng thắn và luôn nói ra những suy nghĩ trong đầu. Ngay từ những phút đầu phim, Dương đã thể hiện rằng mình thích hành động hơn lời nói.

bh2

Cũng qua nhân vật, Bảo Hân tự nhận thấy bản thân ngoài đời giống nhân vật đến 90% nhưng dĩ nhiên là không có chuyện thích đi chơi game hay gây gổ đánh nhau. Bảo Hân được mọi người nhận xét là một cô bé cá tính và Bảo Hân cũng nhận thấy mình là một người con gái có cá tính mạnh nên lúc nào Bảo Hân cũng để mái tóc ngắn. Và cô tự nhận thấy mái tóc ngắn rất hợp với mình nên để từ đó đến tận bây giờ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn