Mix đồ thật chuẩn cho cô nàng công sở với áo dạ

( PHUNUTODAY ) - Với nhiều dáng áo từ áo dài cổ điển đến áo khoác lửng hiện đại hay dáng cape thời thượnghellip; áo dạ không chỉ giúp giữ ấm trong những ngày lạnh mà còn giúp phái đẹp gọn gàng và thanh lịch nơi công sở.

Với nhiều dáng áo từ áo dài cổ điển đến áo khoác lửng hiện đại hay dáng cape thời thượng… áo dạ không chỉ giúp giữ ấm trong những ngày lạnh mà còn giúp phái đẹp gọn gàng và thanh lịch nơi công sở.

[links()]

Hôm nay, hãy cùng Phunutoday học cách mix đồ chuẩn với áo dạ để trở thành cô nàng công sở thật duyên dáng nhé!

1. Váy ngắn + áo dạ dài + tất mỏng + giày cao gót/boots mũi nhọn = Cô nàng công sở quyến rũ

Set đồ kinh điển này chưa bao giờ là lỗi mốt bao năm qua. Vẻ cuốn hút của tất mỏng kết hợp với những đường nét quyến rũ của váy ngắn và giày cao gót sẽ tạo lên một cô nàng nữ tính mà không kém phần sang trọng.

 

 

 

 

 

2. Áo dạ ngắn + legging/short + ankle boot = Cô nàng năng động

Nếu bạn là một cô phóng viên năng động, hay một nàng chuyên tổ chức sự kiện ưa chủ nghĩa “dịch chuyển”, set đồ này sẽ rất hợp với bạn bởi sự thoải mái mà nó mang lại. Ankle boots có ưu điểm đi rất chắc chân mà vẫn giúp bạn ăn gian được chiều cao. Những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn nên chú ý chọn giày cùng màu với legging để tạo cảm giác chân dài hơn nhé.

 

 

 

 

 

 

 

3. Áo cape + boots cao cổ = Cô nàng tiểu thư

Trong tiết trời lạnh giá, boots cao cổ có lẽ là lựa chọn hàng đầu để vừa làm đẹp mà vẫn ấm áp. Những cô nàng chân dài sẽ tha hồ thể hiện cá tính cực ổn với set đồ này. Áo cape mang lại vẻ tiểu thư, ngọt ngào cho bạn gái ưa vẻ nhẹ nhàng, kín đáo.

 

 

 

 

 

4. Áo dạ lửng + jeans + giày bệt = Cô nàng cá tính

Giày bệt luôn khiến bạn thoải mái hơn những đôi giày cao gót. Giày búp bê thật xinh xắn hay giày vải năng động đều có thể kết hợp cùng áo dạ và quần jeans đấy bạn ạ!

 

 

 

 

 

 

 
  • Lily
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn