Phụ nữ ơi, nếu chồng vô tâm thì họ sẽ không bao giờ trân trọng những hi sinh của vợ đâu

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người phụ nữ hi sinh, nhẫn nhịn nhưng rồi người chồng cũng chẳng biết ơn hay cảm kích. Vậy nên phụ nữ, đàn ông sẽ không bao giờ hết vô tâm đâu, nên phụ nữ đừng dại dột nữa.

Đàn bà khi trở thành vợ, thành mẹ thì lúc nào cũng chỉ biết hi sinh, đàn bà hi sinh tất cả mọi thứ của mình để làm sao vun vén cho gia đình một cách tốt nhất. Khi kết hôn thì đàn bà coi trọng nhất đó chính là chồng và con.

Nhưng đàn bà biết không, cái sai của đàn bà chính là ép bản than mình phải hi sinh đến mức kiệt sức. Đừng nghĩ rằng chồng sẽ thấu hiểu, anh ta chỉ càng sống ích kỷ, phụ thuộc và vô tâm với vợ mà thôi.

Trong hôn nhân có rất nhiều người vợ sau khi tan làm lại tất tả về nhà đi chợ, tranh thủ nấu cho chồng bữa cơm thật ngon. Cứ tưởng chồng sẽ khen ngợi, cảm ơn vợ, ai dè những ông chồng suốt ngày chê bai, trách móc vợ mình. Nào là món này mặn quá, món kia nhạt quá. Lúc nào chê vợ hậu đậu, lười biếng không bằng vợ người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Rồi ăn xong thì chồng ngồi sung sướng cầm điện thoại chơi game, vợ thì tất bận bế con, rửa bát rồi quét nhà. Có nhờ chồng thì cũng chỉ nhận được câu: "Việc nhà là việc của đàn bà''.

Rất nhiều người phụ nữ hi sinh, nhẫn nhịn nhưng rồi người chồng cũng chẳng biết ơn hay cảm kích. Vậy nên phụ nữ, đàn ông sẽ không bao giờ hết vô tâm đâu, nên phụ nữ đừng dại dột nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông mà tốt thì sẽ biết cảm ơn về những việc mà vợ đã hi sinh. Vợ mình có hậu đậu, vụng về chút thì cũng không sao cả. Thay vào đó họ sẽ xắn cao ống tay áo để vào giúp vợ làm việc nhà.

Phụ nữ hãy thức tỉnh đi, đừng dại mà gồng mình lên hi sinh nhiều nữa. Là phụ nữ hãy biết thương mình, đừng sống hi sinh nhiều vì một người chồng tốt chưa đủ. Có thời gian thì hãy cứ làm đẹp cho bản thân mình, nếu chồng đã tồi tệ thì chẳng việc gì chấp nhận sống cùng anh ta cả đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn