Mơ thấy máu có phải là điềm báo có tin dữ không?

( PHUNUTODAY ) - Nói đến giấc mơ thấy máu, nhiều người tỏ ra tò mò và muốn tìm hiểu ẩn ý của giấc mơ đó. Vậy mơ thấy máu có phải tin dữ hay không?

Nằm mơ thấy máu là điềm dữ hay lành?

Có nhiều người quan niệm rằng mơ thấy máu là giấc mơ dữ, báo trước những điều xấu có thể sắp xảy ra. Tuy nhiên, không phải giấc mơ nào về máu cũng có ý nghĩa như vậy. Mơ thấy máu có thể mang cả nghĩa tốt lẫn nghĩa xấu. Máu là nguồn sinh mệnh, là cốt lõi của cuộc sống, nhưng cũng gợi lên những điều kinh sợ khi đi với những nghĩa tiêu cực.

Với ý nghĩa tiêu cực, máu gắn liền với sự suy kiệt, thương tổn hay chết chóc. Sự suy kiệt có thể thuộc phạm vi sinh lý, cũng có thể phản ánh những tổn thất khác, bao gồm cả mất mát về tinh thần lẫn vật chất. Máu cũng mang hàm ý của sự cúng tế. Với những người có liên quan tới hoạt động này, máu còn mang ý nghĩa của sự thần bí, đặc biệt nếu giấc mơ có những hành động như hút máu, uống máu hay dùng máu viết chữ vẽ tranh.

Các giấc mơ thường thấy khi nằm mơ thấy máu là:

– Nếu bạn mơ thấy người khác bị chảy máu thì đây là dấu hiệu cho thấy công việc của bạn sắp khởi sắc rõ rệt, việc đến tay đều hoàn thành xuất sắc. Ngoài ra khả năng thăng tiến là khá cao.

– Nếu trong giấc mơ bạn thấy máu bắn lên mặt hoặc trên mặt xuất hiện vết máu thì đây là điềm báo rằng sắp tới sẽ có những việc vượt ngoài khả năng của bạn nhưng bạn vẫn phải đương đầu để giải quyết chúng.

– Nếu chiêm bao thấy tay mình dính máu thì nên cẩn thận vì có thể bạn sẽ mắc phải một sai lầm to lớn, ảnh hưởng đến cuộc đời của mình.

– Nếu mơ thấy máu bắn hoặc dính vào quần áo thì trong một vài lĩnh vực của cuộc sống, bạn sẽ đạt được những thành tự nhất định cho bản thân.

– Nếu bạn mơ thấy mình đang hiến máu thì nên chú ý đến sức khỏe hơn vì bạn đang cảm thấy kiệt sức do làm việc quá nhiều hoặc do công việc quá căng thẳng.

– Nếu trong giấc mơ, bạn thấy những người khác chảy máu thì bạn đang vướng mắc vào một cảm xúc đau khổ và bạn cần đến sự giúp đỡ của ai đó để chia sẽ và cùng vượt qua nó.

– Nếu chiêm bao thấy mình đang bị chảy máu thì những ngày sắp tới, cuộc đời bạn có vẻ u ám do bạn đã mất lòng tin vào bản thân, bạn không còn tự tin mỗi khi xuất hiện trước mặt người khác.

mo-thay-mau

– Nếu bạn mơ thấy mình dẫm phải một vũng máu thì trong công việc, bạn nên dè chừng và cẩn thận bởi các rắc rối liên quan đến pháp luật có thể xảy ra với bạn.

– Nếu bạn thấy mình đang được truyền máu trong giấc mơ thì tốt hơn hết bạn nên chú ý đến sức khỏe bản thân nhiều hơn vì cơ thể của bạn đang thiếu sức sống và năng lượng. Có thể bạn đang thiếu động lực để bắt đầu một cuộc sống mới.

– Nếu mơ thấy mình mất máu ở những lò sát sinh thì lĩnh vực tài chính của bạn sẽ khởi sắc mạnh mẽ trong những ngày sắp tới do nhận được những vận may bất ngờ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn