Đâu phải mình Hiền Hồ, khá nhiều ngôi sao cũng dính lỗi trang phục khi xuất hiện trước công chúng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có Hiền Hồ, nhiều sao đình đám trước đó từng nhiều lần muối mặt do lỗi váy áo như Ngọc Trinh, Phí Phương Anh...

Bản thân các ngôi sao là người của công chúng và luôn mong muốn xuất hiện trước truyền thông với hình ảnh váy áo chỉnh chu nhất, song cũng có đôi lần những ngôi sao này gặp một chút lơ đãng, tự đẩy mình vào sự cố váy áo không mong muốn. Đó có thể là mặc ngược phụ kiện, quên xé mác quần áo hay để lộ miếng dán ngực, chọn nội y không phù hợp gây phản cảm...

Mặc ngược phụ kiện

Sự việc tưởng chừng như không thể xảy ra này lại là một trong số lỗi ngớ ngẩn bị các sao Việt lặp đi lặp lại. Trong đó phổ biến nhất là đeo ngược thắt lưng. Nạn nhân mới nhất chính là Hiền Hồ. Nữ ca sĩ vô tư với chiếc thắt lưng LV giá hơn chục triệu đồng nhưng chẳng may bị mặc sai cách.

Empty

 Lỗi sự cố này của Hiền Hồ gợi nhắc về hình ảnh của Linh Ka trước đây cũng thường xuyên đeo thắt lưng hiệu bị ngược.

khong-chi-co-hien-ho-nhieu-sao-dinh-dam-truoc-do-tung-nhieu-lan-muoi-mat-do-loi-vay-ao-untitled-4-recovered-1567785783-147-width600height655

Không chỉ một mà rất nhiều lần. Vì lý do đó mà thường xuyên bị antifans chỉ trích là do diện hàng fake.

Empty

Maya đeo kính bị ngược và vô tư chụp ảnh tự sướng. 

Empty

Thời trang sân bay năng động là thế, nhưng phần thắt lưng rườm rà vừa dây dợ vừa thêm phần da dư thừa, cùng chiếc quần ống cao ống thấp của Ngọc Trinh đã khiến hình ảnh cô bớt đẹp đi.

Empty

Taylor Swift từng bị fans bắt lỗi vì diện bộ dây đai (harness) mặc bên ngoài áo bị ngược. Nhiều người thắc mắc không biết tại sao Taylor lại mắc lỗi ngớ ngẩn đến thế hay là nữ ca sĩ cố ý mặc như vậy.

Empty

Đây chính là cách mặc đúng chiếc harness của Taylor Swift.

Quên xé mác trang phục

Thông thường khi tham gia sự kiện, các ngôi sao sẽ có sự đầu tư về thời trang, phụ kiện của mình. Đa số chúng đều là đồ mới tậu còn nguyên tem mác. Dĩ nhiên ai cũng hiểu phải xé phần này đi khi diện lên người nhưng thực tế thì không phải lúc nào người ta cũng nhớ. Đến cả các ngôi sao đình đám cũng vậy.

Empty

Nữ hoàng Nội y Ngọc Trinh chỉnh chu quyến rũ là thế mà cũng có lúc rơi vào tình huống trớ trêu này. Chiếc mác còn nguyên trên vai áo người đẹp.

Empty

Tuấn Hưng cũng vướng phải ồn ào không đáng có vì chiếc tag vẫn còn hiện hữu trên đôi giày của nam ca sĩ và bị công đồng mạng soi ra.

Empty

Gwyneth cũng từng bị mất điểm trên thảm đỏ khi bỏ quên chiếc mác dán dưới đế dày khi sải bước trên thảm đỏ.

Empty

Tương tự, nữ  diễn viên đình đám Angelina Jolie cũng gặp sự cố vì cả chính cô và stylist đều quên mất sự có mặt của chiếc mác sau lớp váy xuyên thấu.

Empty

Ngôi sao Hàn Quốc Son Eun Seo xuất hiện đầy nữ tính và gợi cảm trong chiếc váy xuyên thấu nhưng lại mắc lỗi ngớ ngẩn khi quên xé mác váy.

Để lộ miếng dán ngực phản cảm

Với những bộ váy thiết kế xuyên thấu thì những phụ kiện cứu cánh như miếng dán ngực chính là vũ khí giúp hình ảnh những người đẹp trở nên thanh lịch và chỉnh chu hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận lựa chọn đúng miếng dán ngực, do hoạt động hay dưới ánh đèn thảm đỏ, mọi thứ có thể bị phô bày, rõ mồn một gây phản cảm cho người mặc. Đã có không ít những sao nữ rơi vào tình huống không mong muốn này.

Empty

Lựa chọn sai tông màu và sai kích thước đã đẩy Ngọc Trinh lọt vào top sao mặc xấu.

Empty

Hoa hậu ngoan hiền Đỗ Mỹ Linh cũng là nạn nhân của việc để lộ miếng dán ngực kém duyên.

Empty

Sẽ chẳng có gì để nói nếu Phí Phương Anh không bị ánh đèn sân khấu tố giác toàn bộ phần nội y sau lớp trang phục mỏng manh. 

Empty

Hotgirl Thúy Vy khoe ảnh tập gym ướt át và quyến rũ cũng lơ đãng để vết hằn miếng dán ngực không mấy duyên dáng sau lớp áo ôm sát cơ thể.

Empty

Được xem là một trong những biểu tượng thời trang, công nương nước Anh Kate cũng có lần muối mặt trước Hoàng gia vì chọn sai nội y.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn