Con ra ngoài ở riêng, mẹ lo lắng nên nhắn tin hỏi han thì biết được sự thật không ngờ về chiếc tủ lạnh

( PHUNUTODAY ) - Bị mẹ bắt chụp hình chiếc tủ lạnh để kiểm tra, anh chàng đã nghĩ ra cách "bá đạo" khiến ai cũng bật cười thích thú.

Khi con cái đi học xa nhà hay mới ra ngoài ở riêng thì bố mẹ sẽ là người vô cùng lo lắng vì con sẽ phải tự lập về việc nấu nướng. Nhiều người sợ con bỏ bữa, ăn uống không đủ chất nên thường xuyên nhắn tin thăm hỏi hàng ngày.

Bà mẹ dưới đây cũng vậy, vì lo cho con mà bà cũng nhắn tin kiểm tra để xem con có ăn uống có lành mạnh không và nhận về câu trả lời đầy bất ngờ.

Đoạn tin nhắn của anh chàng và mẹ.

Đoạn tin nhắn của anh chàng và mẹ.

Hình ảnh chia sẻ cho thấy, bà mẹ hỏi đứa con: ”Ra ở riêng có ăn uống lành mạnh không đó con?”. Người con tự tin đáp ”Có mà mẹ”. Tuy nhiên, sau đó, người mẹ đã yêu cầu con trai chụp ảnh tủ lạnh để biết rõ hơn.

Đồng ý với mẹ, anh chàng đã chụp ngay cái tủ lạnh gửi cho mẹ, nhưng hình ảnh thật mới khiến bà "choáng váng". Bên trong chiếc tủ lạnh mà anh chàng gửi có đủ các món: thịt gà, đào, cà tím,...đủ cả. Tuy nhiên, tất cả những món này đều được anh chàng ghép bằng icon. Thực chất tủ lạnh chỉ có mấy lon bia là thật.

Dù chưa rõ sau đó không rõ anh chàng có bị mẹ phát hiện hay không nhưng câu chuyện này sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều bật cười thích thú với anh chàng lầy lội này.

"Ông đúng là có tìm thì cũng phải tìm cái ảnh nào nhiều đồ hơn nữa chứ, cái này hơi ít đó..."

"Phải áp dụng cách này khi nói chuyện với phụ huynh mới được”.

"Đúng là ăn uống lành mạnh thật đấy, mỗi tội toàn hàng giả thôi...."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn