Việt Anh công khai ảnh bạn gái nóng bỏng, Quỳnh Nga lập tức bị dư luận nhắc tên

( PHUNUTODAY ) - Liên tục vướng nghi vấn có bạn gái sau khi ly hôn Hương Trần, hình ảnh một cô gái không rõ mặt với đường cong gợi cảm mới đây được Việt Anh đăng tải càng khiến dư luận tò mò.

Hình ảnh mới đây nhất được nam diễn viên Việt Anh đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong hình ảnh được chia sẻ là vóc dáng của một người con gái dù không rõ mặt nhưng có ngoại hình nóng bỏng, sexy. Theo đó là dòng trạng thái úp mở của Việt Anh: "Cần tìm bạn mẫu trong ảnh, ai có contact inbox mình nhé! Có quà!".

Việt Anh gây chú ý khi anh đăng tải bức ảnh một người con gái dù không rõ mặt nhưng có vóc dáng nóng bỏng, sexy kèm dòng chia sẻ đầy úp.

Việt Anh gây chú ý khi anh đăng tải bức ảnh một người con gái dù không rõ mặt nhưng có vóc dáng nóng bỏng, sexy kèm dòng chia sẻ đầy úp.

Chỉ vài phút sau khi đăng tải, nhiều ý kiến nhận định dựa vào bóng khuôn mặt và vóc dáng của cô gái trong ảnh thì đây chính là Quỳnh Nga: "Quỳnh Nga chứ ai?", "Cái dáng với cái mặt kia thì chuẩn Quỳnh Nga rồi còn gì", "Người mà ai cũng biết là ai đấy", "Cá sấu chúa".

Bên cạnh đó, nhiều người còn lục lại được đoạn clip Quỳnh Nga chia sẻ cách đây không lâu. Theo nhận định của cộng đồng mạng, góc quay clip có rất nhiều điểm tương đồng với khung cảnh trong bức ảnh Việt Anh chụp.

Đoạn clip Quỳnh Nga từng đăng lên Facebook cách đây không lâu.

Đoạn clip Quỳnh Nga từng đăng lên Facebook cách đây không lâu.

Trước đó vào khoảng thời gian Việt Anh - Hương Trần xác nhận ly hôn, Quỳnh Nga bất ngờ bị cho rằng là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình nam diễn viên. Tuy nhiên chính Hương Trần - vợ cũ Việt Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết, nguyên nhân dẫn đến ly hôn của vợ chồng cô là do hai người không hợp nhau và nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống.

Việt Anh lên tiếng bênh vực giữa lúc Quỳnh Nga bị chỉ trích.

Việt Anh lên tiếng bênh vực giữa lúc Quỳnh Nga bị chỉ trích.

Đồng thời trước những tin đồn không hay, phía Việt Anh cũng lên tiếng bênh vực Quỳnh Nga: "Là một đồng nghiệp, một người bạn tôi thấy cần phải chia sẻ về điều này. Đã rất lâu cô ấy quay trở lại và nỗ lực rất lớn để cố gắng hoàn thành vai diễn nhưng một số khán giả cho mình cái quyền xúc phạm người khác một cách thái quá thì cần phải xem lại.

Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện. Tôi chưa bao giờ ngại khi đứng ra lên tiếng để bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn. Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sĩ cũng chỉ là một con người thôi mọi người nhé. Vừa phải thôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn