Mốt thay túi xách bằng valy sắp tràn ngập phố phường

( PHUNUTODAY ) - táp kiểu cách, sang bảnh một thời vintage.

Từ Louis Vuitton đến Hermes, Honor đều đang định hình thị trường túi xách cao cấp bằng những chiếc ca - táp kiểu cách, sang bảnh một thời vintage.
[links()]

 

Trước đây, khi những tấm bưu thiếp, những bức ảnh polaroid là phương tiện duy nhất để chia sẻ ký ức và kỷ niệm về những nơi chốn huyền diệu, việc được đi du lịch dường như là một điều gì đó vô cùng tuyệt vời, đầy hào hứng và lãng mạn. Niềm sung sướng ấy được các cô gái, chàng trai truyền cả vào việc xếp đồ, vào chiếc valy của mình.

Valy bằng da thuộc hình hộp chữ nhật là biểu tượng của một thời nhung nhớ ấy. Người ta nhớ về một cô gái tỉnh lẻ nửa đêm xuống tàu ở thủ đô mang theo duy nhất chỉ có một chiếc valy da thuộc nhỏ xinh cùng bao ước mơ đẹp đẽ.

Và niềm hoài cổ ấy hình như đang bắt đầu trỗi dậy trên đường phố châu Âu, và cả châu Á bằng sự xuất hiện của những mẫu túi xách mang hơi hướng tư tưởng của chiếc valy hình hộp năm xưa.

Hình hộp tròn đựng mũ nay được thu nhỏ lại thành túi xách thời trang. Hình hộp chữ nhật đựng đồ cá nhân nay được sản xuất nhỏ và mềm mại hơn thành thứ phụ kiện dành cho cả đàn ông và phụ nữ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Milla
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn