Một tiệm vàng báo mất 10 cân vàng và hơn 18 tỷ tiền mặt

23:23, Thứ năm 04/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Rạng sáng ngày 4/8, tiệm vàng Ngọc Long, số nhà 24, đường Bà Triệu, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) đã bị kẻ gian đột nhập và lấy cắp một số lượng lớn vàng và tiền mặt.

(Phunutoday) - Rạng sáng ngày 4/8, tiệm vàng Ngọc Long, số nhà 24, đường Bà Triệu, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa, Đắc Nông) đã bị kẻ gian đột nhập và lấy cắp một số lượng lớn vàng và tiền mặt.
[links()]

Chủ tiệm vàng bà Phạm Thị Ngọc Long, cho biết: kẻ trộm đã phá khóa, phá két sắt rồi lấy đi khoảng 10kg vàng (bao gồm vàng 99,99 và vàng 18k) và hơn 18,5 tỷ đồng tiền mặt.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát điều tra Công an thị xã Gia Nghĩa đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ. Bước đầu, cơ quan điều tra cũng đã triệu tập một số đối tượng khả nghi để lấy lời khai, tiến hành điều tra, làm rõ.

Ảnh báo Đắk Nông
Ảnh báo Đắk Nông

Trước đó,  vào rạng sáng 22/6, kẻ trộm cũng đã đột nhập vào tầng hai của tiệm vàng Kim Sơn 3 ở phường An Phú, thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) phá tủ lấy đi 50 lượng vàng rồi tẩu thoát.

Ngày 4/6, tại tiệm vàng Thịnh Sâm tại chợ xã Đăk Ơ, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, lợi dụng lúc chủ cửa hiệu đi chơi, không có ai trông coi, kẻ trộm đã cạy cửa lấy đi khoảng 300 lượng vàng, 1 nhẫn hột xoàn và 60 triệu đồng.

(tổng hợp)
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc