Một Trung úy công an nhiều lần trộm tiền đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần mất tiền. đồng nghiệp của Kha tỏ ra nghi ngờ và bí mật theo dõi, bắt quả tang Trung úy#160;Huỳnh Minh Kha đang móc trộm ví của một đồng nghiệp cùng đơn vị lấy gần 1 triệu đồng.

(Phunutoday) - Nhiều lần mất tiền. đồng nghiệp của Kha tỏ ra nghi ngờ và bí mật theo dõi, bắt quả tang Trung úy Huỳnh Minh Kha đang móc trộm ví của một đồng nghiệp cùng đơn vị lấy gần 1 triệu đồng.

Ngày 2/11 trao đổi với Phunutoday, ông Tạ Hy Giông, Giám Đốc Trung tâm thông tin chỉ huy của Chánh Văn phòng Công an tỉnh Long An cho biết.

Sự việc Trung úy Huỳnh Minh Kha trộm tiền của đồng nghiệp cùng cơ quan là có thật, theo như bản tường trình của Công an huyện Tân Trụ gửi lên Công an tỉnh Long An thì đồng nghiệp của Kha đã nhiều lần mất tiền. Vì quá bức xúc nên đã bí mật theo dõi, và bắt quả tang Trung úy công an Huỳnh Minh Kha đang móc trộm ví của một đồng nghiệp cùng đơn vị lấy gần 1 triệu đồng. Điều đáng nói Kha đã thực hiện trộm tiền của đồng nghiệp khá nhiều lần trót lọt.

Tại cuộc họp hội đồng kỷ luật của đơn vị, Huỳnh Minh Kha đã khai nhận những hành động của mình: trộm tiền của đồng nghiệp và tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách.

Tuy nhiên, theo Thượng tá Nguyễn Văn Đức (Chánh Văn phòng Công an tỉnh Long An) cho biết lãnh đạo công an tỉnh này đã ký quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân với Trung úy Huỳnh Minh Kha (29 tuổi, Công an huyện Tân Trụ), vì xét thấy hành vi của Huỳnh Minh Kha không xứng đáng đứng trong đội ngũ công an, Công an tỉnh sẽ khai trừ người này ra khỏi ngành.
  • Công Duy
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn