Mou mua Tim Wiese, Casillas lo sốt vó

16:17, Thứ năm 03/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Theo nguồn tin mới đây tiết lộ trên tờ Syke Kreiszeitung (nhật báo Đức), Real Madrid đã có động thái trong việc chiêu mộ thủ thành Tim Wiese của Bremen.

Theo nguồn tin mới đây tiết lộ trên tờ Syke Kreiszeitung (nhật báo Đức), Real Madrid đã có động thái trong việc chiêu mộ thủ thành Tim Wiese của Bremen.
[links()]
Đây là việc khá bất ngờ khi hiện tại “Kền kền trắng” đang sở hữu Casillas, một trong những thủ môn tốt nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Theo phân tích của tờ báo này đưa ra, mục đích mà Real hướng tới là nhằm tăng cường thêm lực lượng, đặc biệt là tìm người gánh bớt trọng trách cho thủ thành Iker Casillas.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào đội hình hiện tại của đội bóng thành Madrid còn có tới 2 thủ môn dự bị khác là Adan, Tomas thì việc tìm thêm một người gác đền nữa là chuyện khá lạ lùng. Đặc biệt khi hai thủ môn  trẻ kia thậm chí chưa từng được HLV Jose Mourinho cho ra sân tại La Liga mùa giải năm nay.

Thủ thành Tim Wiese lọt vào tầm ngắm của Real
Thủ thành Tim Wiese lọt vào tầm ngắm của Real

Đứng sau sự việc này, Mou có ý đồ gì? Nếu nhìn vào việc trước đó Casillas từng bật “Người đặc biệt” khi nói rằng, ông không nên đưa ra những lời chỉ trích trọng tài.

Phát biểu của thủ thành Real trên báo giới đã gây ra những căng thẳng không nhỏ giữa hai thày trò. Mou là người thù dai nhớ lâu? Điều này thì không phải bàn cãi. Với cá tính đặc biệt của ông, khi cậu học trò dám bật lại, hoàn toàn có thể Mou sẽ tìm cách trừng phạt.

Việc Real đang liên hệ với Tim Wiese, Casillas sẽ không khỏi lo lắng. Nhiều mùa giải qua, thủ thành TBN luôn giữ là sự lựa chọn số một trong khung gỗ Real. Bên cạnh đó, anh cũng rất có tiếng nói đối với đội bóng.

Nhưng giờ đây, với động thái chuẩn bị đưa một thủ thành mới về Bernabeu, tương lai của Casillas tại Real đang bị lung lay. Chưa biết thực hư việc Mou sẽ thực hiện điều này hay chỉ là đòn gió. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã thành công khi dạy cho cậu học trò một bài học.

Tim Wiese sinh ngày 17/12/1981 tại Bergisch Gladbach. Anh đang giữ vai trò người gác đền của Bremen và đội tuyển quốc gia Đức.

Thủ thành 30 tuổi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp tại Fortuna Cologne vào năm 1999. Anh chuyển đến thi đấu cho Bremen năm 2005. Hiện tại, hạn hợp đồng của anh với CLB này sẽ hết vào vào cuối mùa giải.

  • Quốc Hưng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc