Mou sáng tác bài hát ‘ca ngợi’ Karanka

14:17, Thứ hai 14/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Mallorca, Mourinho đã lần đầu tiên xuất hiện cùng với đội ngũ trợ lý của mình. Đã vậy giữa đám đông ký giả...

Trong cuộc họp báo trước trận Real Madrid - Mallorca, Mourinho đã lần đầu tiên xuất hiện cùng với đội ngũ trợ lý của mình. Đã vậy giữa đám đông ký giả, Mou còn không ngại ngần hát vang ca khúc tự chế dành cho Aitor Karanka, để thể hiện sự đoàn kết thân mật giữa bộ sậu BHL đội bóng Hoàng gia.
[links()]
Đây là một điều hết sức đặc biệt, bởi thành phần tham gia họp báo trước trận của Real thường chỉ gồm 2 người (1 thành viên BHL và 1 cầu thủ). Chưa kể, dạo gần đây tin đồn về việc Aitor Karanka dẫn đầu nhóm TBN chống phá Mourinho đang khiến dư luận xôn xao.

Về nghệ thuật quan hệ công chúng, Mourinho vẫn xứng đáng là số một!
Về nghệ thuật quan hệ công chúng, Mourinho vẫn xứng đáng là số một!

Vì vậy, chẳng ai nghĩ rằng hai bên có thể nhìn mặt nhau chứ chưa nói tới chuyện hòa nhã vui vẻ tới vậy. Thế nhưng, cuộc họp báo ở Valdebebas hôm qua đã chứng minh điều ngược lại. Karanka nói cười vui vẻ cùng với những đồng sự quốc tịch BĐN và nhắc đi nhắc lại trước công chúng:

“Chúng tôi không có mâu thuẫn gì cả. Đã cùng nhau chiến thắng và thất bại, thì không dễ gì có thể chia cắt tập thể này”. Thậm chí Mourinho còn thể hiện tình cảm nồng nhiệt hơn, khi cao hứng gõ nhịp cùng Rui Faria, Silvino Louro và Jose Morais hát một giai điệu tự biên tự diễn: “Karanka, Bồ Đào Nha… Karanka, Bồ Đào Nha…”

Đó quả là một hình ảnh đẹp về tinh thần đoàn kết trong nội bộ nhà tân vô địch La Liga. Nhưng nhiều BLV thể thao, điển hình là Salva Fernandez của tờ Diario Sport, thì lại cho rằng buổi họp báo trên là màn kịch vụng được đạo diễn bởi chính Chủ tịch Florentino Perez.

Salva Fernandez giải thích cho nhận định của mình: “Từ sau khi giành danh hiệu La Liga, nội bộ của Real đã nảy sinh những rạn nứt mà tiêu biểu là vấn đề giữa Karanka - Mourinho và Zidane - Mourinho. Vì vậy, Florentino Perez buộc phải ra tay can thiệp để chấm dứt những điều tiếng tác động xấu đến hình ảnh CLB.”

Cụ thể, Perez đã buộc Mou phải xuất hiện trước công chúng cùng Karanka. Dù miễn cưỡng, “Người đặc biệt” cũng đành gật đầu vì nhận thấy mâu thuẫn với Karanka chưa tới mức nặng nề và công khai như với Zidane.

Mou đã yêu cầu bộ ba trợ lý BĐN cùng  tham gia họp báo, và rồi cũng chính ông đã đóng rất đạt vai diễn của mình. Quả thật, về nghệ thuật quan hệ công chúng, Mourinho vẫn xứng đáng là số một!

  • Duy Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc