Mr Đàm bị chê thiếu văn hóa, Thu Phương về Việt Nam

17:16, Thứ ba 27/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Thu Phương trở về VN, Ánh Tuyết, Đỗ Hồng Quân bênh vực Nguyễn Ánh 9, Kim Hiến bí mật kết hôn là những tin tức giải trí nổi bật ngày 27/8.

Mô tả ảnh.

Theo những chia sẻ trên trang cá nhân, vợ chồng Thu Phương đã có mặt ở Việt Nam từ trung tuần tháng 8. Trong thời gian vừa qua, nữ ca sĩ và ông xã "Dũng đen" đã cùng đi du lịch ở Đà Nẵng.

Mô tả ảnh.

Cùng có mặt trong buổi gặp gỡ với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng Thu Phương là ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Mô tả ảnh.

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam ủng hộ lời nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và cho rằng đó là “những đóng góp chân thành, bình tĩnh và có trách nhiệm”. Nhạc sĩ Cát Vận, ca sĩ Ánh Tuyết…cũng đưa ra những ý kiến, trăn trở riêng.
Mô tả ảnh.
Trong đó ca sĩ Ánh Tuyết không ngừng phê phán Mr Đàm: "Tôi đã đọc bài “đáp trả” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên trang facebook và cảm thấy thất vọng về cách ứng xử văn hóa của những người làm nghệ thuật. Những lời lẽ viết ra tưởng như là rất lễ phép nhưng ẩn trong đó là những lời chua cay, ăn thua quả thực khiến cho người bị “nhắm” đến phải đau lòng".
Mô tả ảnh.

Kim Hiền xinh đẹp trong bộ váy cô dâu lộng lẫy bên cậu con trai Sonic khiến mọi người bán tín bán nghi đây là hình ảnh hậu trường buổi chụp hình đám cưới của nữ diễn viên.
Mô tả ảnh.

Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi với DJ Phong, Kim Hiền đã tìm được chỗ dựa tinh thần bên bạn trai mới.
Mô tả ảnh.
Hoài Linh 'gây sốt' với hình ảnh teen
Mô tả ảnh.

Tấm ảnh danh hài đội mũ, đeo kính gọng to và mặc áo thun sặc sỡ được đông đảo khán giả yêu thích.

Mô tả ảnh.

Trong dịp đưa cả gia đình về thăm quê hương, nữ ca sĩ Hà Phương đã đến tặng quà cho các trẻ em mồ côi tại TP HCM.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc