Mr Đàm-Kim Thư lên đồng, GS Xoay-Phương Linh đổi gió

( PHUNUTODAY ) - Các cặp đôi cũng tiết lộ những ca khúc mà ngày đêm họ đang “rèn hơi, mài giọng” để dự thi đêm bán kết vào tối Chủ nhật tuần này (27/11). Chọn hai ca khúc “Đường cong” và “Cơn gió lạ”, GS.Xoay có tiếp tục mang hình ảnh “nhân văn” nữa hay không vẫn còn bí mật.

(Phunutoday) - Chỉ còn hai ngày luyện tập nữa là 4 cặp đôi dự thi “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ chính thức bước vào cuộc “so găng” nảy lửa. Các cặp đôi cũng tiết lộ những ca khúc mà ngày đêm họ đang “rèn hơi, mài giọng” để dự thi đêm bán kết vào tối Chủ nhật tuần này (27/11).
 


Ở vòng bán kết, các cặp đôi phải trình diễn 2 ca khúc: trong đó, một ca khúc thuộc thể loại mà họ chưa từng biểu diễn (trong 8 thể loại do ban tổ chức quy định như: Pop ballad, Blue jazz, Rock, Dân gian, Dance, Hip hop, Acoustic, Musical) và một ca khúc hit của ca sĩ trong cặp đôi đó.
 
Mô tả ảnh.
Cặp đôi song Ngọc sẽ thể hiện hai trạng thái đối ngược nhau: vừa du dương lãng mạn, vừa cuồng nhiệt mạnh mẽ với chất rock cao nguyên
Cặp đôi song Ngọc được đánh giá “đẹp cả đường hình lẫ đường tiếng” Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan sẽ trình bầy hai ca khúc thuộc hai thể loại khác nhau nhưng rất đặc biệt: vừa dữ dội, vừa trữ tình da diết.

Với dòng nhạc trữ tình, song Ngọc lại đắm say bên nhau cùng ca khúc “Yêu thương mong manh”. Sau đó, Ngọc Anh – Ngọc Ngoan lại sôi động bốc lửa, cuồng nhiệt cùng chất rock của ca khúc “Ngọn lửa cao nguyên”.

Ngược lại với cặp đôi của ông hoàng lắm chiêu nhiều trò Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư sẽ cùng nhau trình làng hai bản hít đình đám, từng làm nên tên tuổi cho Mr Đàm.
 
Mô tả ảnh.
Mr Đàm - Kim Thư đang lên đồng với hai bản hit đình đám của Mr Đàm
Hai ca khúc Nửa vầng trăng và Tình Phai đều được phối theo phong cách dance. Hòa theo dòng nhạc mạnh mẽ, ồn ào này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có những phút giây nâng đỡ gái hai con Kim Thư “lên đồng”. Khán giả theo dõi cuộc thi sẽ có những bất ngờ với những màn lắc lư hết mình của vợ đạo diễn Phước Sang.

Cặp đôi GS. Cù Trọng Xoay – Phương Linh luôn luôn là cặp đôi đặc biệt trong cách hát và cách diễn. Từng nhận xét sân chơi của “Cặp đôi hoàn hảo” mang tính nhân văn cao nên giáo sư Cù trọng xoay luôn luôn “bày trò” trên sân khấu những hình ảnh mang đậm chất Việt Nam.
 
Mô tả ảnh.
Phương Linh - GS.Cù Trọng Xoay sẽ hát "Đường cong"
Như hình ảnh anh nông dân quần săn lên đầu gối, áo nâu sòng điểm những mảnh vá bằng bàn tay vẫn ôm đàn hát dân ca, hay GS.Xoay tự sáng tác và trình bày ca khúc về biển đảo Trường Xa khi cả nước đang nóng lòng hướng về hòn đảo,…

Lần này, chọn hai ca khúc “Đường cong” và “Cơn gió lạ”, liệu GS.Xoay có tiếp tục mang đến những hình ảnh mang tính “nhân văn” nữa hay không vẫn còn bí mật. Điều này càng làm cho khán giả yêu thích cặp đôi Linh – Xoay nôn nóng chờ đợi đêm bán kết tranh tài.

Ca sĩ Phương Linh chia sẻ: “tôi và anh Xoay chỉ còn duy nhất dòng nhạc dance chưa thể hiện nên chúng tôi bắt buộc phải chọn nó. Đối với tôi, thể loại nhạc này cũng không phải là sở trường nên tôi và anh Xoay đã cố tình chọn một ca khúc phổ biến rộng rãi một chút. Mặc dù Đường cong là một lựa chọn mạo hiểm nhưng tôi hy vọng rằng cặp đôi của chúng tôi sẽ trình bày tốt”.
 
Mô tả ảnh.
Sự cố không mong muốn cho cặp đôi Trang - Thành là Đoan Trang bất ngờ bị viêm họng trong những ngày nước rút.
Cuối cùng, “cặp đôi hoàn hảo về giọng hát” Đoan Trang – Trấn Thành đã lựa chọn và tập luyện hai ca khúc “Quạt giấy” và “Giận anh” cho đêm thi tới. Tuy nhiên, một sự cố không mong muốn cho cặp đôi này là Đoan Trang bất ngờ bị viêm họng trong những ngày nước rút.

Dù vậy, Đoan Trang vẫn cố gắng, nỗ lực sát cánh bên Trấn Thành để tiếp tục “chinh phục” ngôi vị quán quân của cuộc thi.

Liveshow thứ 7 hay còn gọi là đêm thi bán kết sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 27/11 tại nhà thi đấu Nguyễn Du – Tp Hồ Chí Minh sẽ là một đêm thi vô cùng gay cấn và quyết liệt để chọn ra 3 cặp đôi xuất sắc nhất giành tấm vé bước vào đêm chung kết xếp hạng sẽ được diễn ra vào ngày 4/12/2011 tới đây.
  • Phương Trịnh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn