Mr Đàm muối mặt dùng hạ sách níu vinh quang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng không có gì khó hiểu, khi mà những chiêu trò "cao cấp" hay "kha khá" đã sử dụng hết rồi mà danh tiếng vẫn dần phai đi thì việc sử dụng hạ sách với chiêu trò rẻ tiền nhất của Mr Đàm cũng là điều dễ hiểu, nhất là với bản tính hám hư danh của nam ca sĩ này.

Showbiz Việt từ lâu đã là thế giới của chiêu trò, tiền bạc, hư danh. Ba thứ này luôn có một mối quan hệ mật thiết và tạo thành một chuỗi quan hệ đầy logic với nhau. Để thành công và được công nhận đẳng cấp thì những ngôi sao phải có được tiền bạc mà tiền bạc lại do hư danh đem đến và tạo nên hư danh chính là chiêu trò.

Có thể nói, trong showbiz hỗn độn có đủ loại chiêu trò để mong sự nổi tiếng với cái hư danh hão huyền nhưng đầy cám dỗ. Những chiêu trò cũng có thể phân ra đủ thứ thượng vàng hạ cám. Cao tay thì có chuyện khoe đời tư, khoe tài sản.. những thứ có thể chứng minh được còn thấp hơn chút là mập mờ giới tính và cuối cùng là khoe thân, hạ sách rẻ tiền nhưng phổ biến nhất.

Trong những ngôi sao chuộng hư danh nhất không thể không kể đến Mr Đàm và minh chứng rõ ràng nhất là cái danh xưng ông hoàng nhạc Việt đã bao lần được nam ca sĩ lấy đó để khẳng định đẳng cấp và tự hào về bản thân. Và để có được cái danh hão đó thì Mr Đàm cũng phải sử dụng đủ loại chiêu trò.

Là một người khôn ngoan nhưng Mr Đàm vẫn không thể tránh khỏi việc danh tiếng dù là hư danh của mình bị giảm đi theo thời gian và với một người không có thực tài như anh thì chỉ có việc sự dụng chiêu trò để giữ được danh tiếng của bản thân.

Đàm Vĩnh Hưng dùng tới hạ sách khoe thân

Khi danh tiếng của bản thân còn "kha khá", nam ca sĩ sử dụng những chiêu trò thuộc "đẳng cấp cao" là khoe của. Anh khoe khối tài sản nghìn tỉ của mình với biệt thự sang trọng, nhẫn kim cương, đồng hồ đắt tiền. Những thứ mà không phải ai trong làng giải trí cũng có được.

Tiếp đó, khi danh tiếng hao hụt và chiêu khoe của không còn được thành công như trước khi mà hàng loạt các ngôi sao khác cũng sử dụng. Mr Đàm hạ cấp chiêu trò của mình xuống một bậc đó là dùng chuyện riêng tư, hôn nhân để níu giữ danh tiếng của bản thân mình.

Điển hình, theo như chia sẻ với công chúng thì cách có con của Mr Đàm cũng không đi theo lẽ tự nhiên mà đi theo chiều hướng nhân tạo. Nam ca sĩ chia sẻ: "Với tôi thì nhân là người, tạo là tạo nên. Nhân tạo là hai người kết hợp tạo nên trẻ con. Tôi sử dụng phương pháp này". Anh cũng mập mờ chuyện cưới vợ của mình.

Sau khi chiêu trò hôn nhân và có con thì nam ca sĩ tiếp tục hạ bậc xuống trong việc sử dụng chiêu trò của mình. Nam ca sĩ lần này mượn chuyện giới tính. Những tin đồn về giới tính của Mr Đàm xuất hiện từ phong cách có phần nữ tính của nam ca sĩ trong phong cách thời trang và cả những câu chuyện.

Nhiều lần anh đã hóa trang giả gái như trong Cặp đôi hoàn hảo hay mời những ca sĩ chuyển giới xuất hiện thể hiện trong liveshow của mình như một cách để giãi bày nỗi niềm và cùng với đó là mối quan hệ thân thiết với người học trò Dương Triệu Vũ.

Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm như chăm sóc, gắp thức ăn cho nhau, nhìn nhau tình tứ... và đỉnh điểm nhất trong những trò giới tính của Mr Đàm chính là việc khóa môi nhà sư đồng giới rung động cả showbiz Việt và lan xa ra một vài quốc gia khác.

Sau khi sử dụng hết những chiêu trò từ cao tới thấp nhưng danh tiếng cũng chỉ có được tại thời điểm bấy giờ, khi chiêu trò mới được tung ra thì ông hoàng nhạc Việt đã phải dùng đến hạ sách thấp kém nhất là đem thân ra khoe bằng loạt ảnh bán nude bên bể bơi. Chiêu mà từ người mới vào nghề tới kẻ chẳng có gì trong showbiz cũng áp dụng như cơm bữa.

Cũng không có gì khó hiểu, khi mà những chiêu trò "cao cấp" hay "kha khá" đã sử dụng hết rồi mà danh tiếng vẫn dần phai đi thì việc sử dụng hạ sách với chiêu trò rẻ tiền nhất của Mr Đàm cũng là điều dễ hiểu, nhất là với bản tính thích nổi tiếng của nam ca sĩ này.

Việc áp dụng chiêu trò này cùng với vụ tranh cãi cùng nhạc sĩ Nguyến Ánh 9 trước đó, khi nam ca sĩ cãi nhau tay đôi với vị nhạc sĩ đáng tuổi cha chú đã giúp anh có được kha khá show tuy rằng không còn những show đình đám hay đáng tiền như lúc trước.

Nam ca sĩ xuất hiện ở Bài hát yêu thích, The Voice Kids hay Chung kết Siêu mẫu việt Nam. Anh cũng vừa góp mặt trong những màn song ca cùng những ca sĩ nổi tiếng một thời như Thu Phương trong liveshow 10 năm của cô vào tối 20/10 và cùng người đàn chị từng tranh cãi một thời Bảo Yến vào đầu tháng 9. Trong tối 19/10, nam ca sĩ cùng xuất hiện cùng hàng loạt các ngôi sao khác Mỹ Linh, rocker Anh Khoa, Phương Linh, Thùy Trang... trong đêm nhạc Sẻ chia khoảnh khắc.

Để mong giữ được danh tiếng, cái điều kiện cần và đủ để có thể có được địa vị và tiền tài thì Mr Đàm đã phải sử dụng hạ sách. Không biết, một ngày nào đó không xa, khi hạ sách cũng đã dùng thì Mr Đàm sẽ lấy gì để níu giữ danh tiếng của mình?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn