Mr Đàm nhớ lâu thù dai Thanh Lam

( PHUNUTODAY ) - Qua việc Đàm Vĩnh Hưng không hát chung với Thanh Lam, mới thấy được Đàm Vĩnh Hưng nhỏ nhen thù giai hơn cả đàn bà.

(Sao Việt) - Qua việc Đàm Vĩnh Hưng không hát chung với Thanh Lam, mới thấy được Đàm Vĩnh Hưng nhỏ nhen thù dai hơn cả đàn bà.
 
Scandal Thanh Lam thẳng thừng chê Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng chẳng biết dạy gì đã trôi qua hơn 1 năm nhưng đối với Đàm Vĩnh Hưng mọi chuyện ngày trước dường như chưa hề nguôi ngoai. Bản thân anh cho rằng việc gì thì cũng phải sống có chính kiến của mình. Và những gì anh đã nói ra thì anh sẽ không bao giờ thay đổi.
 
Khi được hỏi chuyện sẽ hát chung với Thanh Lam một vài ca khúc trong đêm nhạc tối 21/7 sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng cho biết trên GĐ&XH anh không chấp nhận chuyện đó. 
 
“Tôi chưa bao giờ tuyên bố không hát chung với ai vì đó là chén cơm của người ta, tôi không được quyền hất đổ. Tôi cũng không bao giờ gây áp lực với BTC theo kiểu “có người này không có người kia”. Vì tôi đã từng bị đối xử như thế rồi nên tôi ghét chuyện đó lắm. Tuy nhiên, việc hát chung với người đó sẽ không bao giờ có. Tôi có phải là Tùng Dương đâu mà đủ trình hát với người ta. Nếu BTC yêu cầu hát chung tôi cũng không đồng ý, tôi không có hứng thú làm việc đó” - Mr. Đàm nói.

 

Đàm Vĩnh Hưng nhỏ nhen, thù giai hơn cả Thanh Lam
Đàm Vĩnh Hưng nhỏ nhen, thù dai hơn cả Thanh Lam
Trong câu trả lời của Đàm Vĩnh Hưng không thèm nhắc đến tên Thanh Lam, thay vào đó anh gọi bằng từ "người ta" như chưa từng quen biết, xa lạ. Kèm theo đó là kiểu hờn dỗi, mỉa mai đàn chị về trình hát của mình.
 
Trong khi đó, Thanh Lam dù là đàn bà, dù đã từng bị anh gây tổn thương cũng đã cho qua hết mọi chuyện. Nếu BTC yêu cầu hát chung, chị vẫn sẵn sàng vì bản thân chị không có vấn đề gì với Đàm Vĩnh Hưng cả nên không phải ngại.
 
Hơn nữa, mọi chuyện trong quá khứ, Thanh Lam đã không còn quan tâm: "Việc Đàm Vĩnh Hưng “nổi đóa” lên và phản ứng trên báo chí đó là việc của cậu ấy, tôi không quan tâm. Mà nói thật, một số bạn bè nói lại tôi mới biết Đàm Vĩnh Hưng nói gì chứ những bài báo phỏng vấn Đàm Vĩnh Hưng về tôi chẳng bao giờ tôi đọc. Tất nhiên, khi nghe đàn em nói về mình như thế, tôi không thể không giận được. Nhưng tôi chỉ giận thời điểm đầu, còn bây giờ mọi thứ với tôi đã hoàn toàn nhẹ nhàng. Tôi thấy mình không việc gì phải ôm giận vào lòng cho thêm nặng nề tâm can", Thanh Lam nói.
 
Qua những lời chia sẻ này mới thấy Thanh Lam quá rộng lượng, không so đo tính toán, mọi chuyện.
 
Nhiều ý kiến nhận xét, Đàm Vĩnh Hưng quá nhỏ nhen, thù dai hơn cả đàn bà, hơn cả Thanh Lam. Có lẽ Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng nên đổi tính cách cho nhau thì hợp hơn.
 
Vậy nên việc đóng giả Thanh Lam, dành những lời lẽ tôn vinh gửi tới đàn chị như trong đêm đêm trao giải và kỷ niệm 15 năm Làn Sóng Xanh, hay để học trò cưng Xuân Nghi hóa trang thành Thanh Lam trong đêm chung kết The Voice trước đó của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là những hành động mang tính tượng trưng, làm vui lòng fan lấy lòng dư luận mà thôi.
 
Đàn ông đích thực thì phải rộng lượng, vị tha, nhưng không, Đàm Vĩnh Hưng thì lại thù dai, chấp nhặt, ích kỷ. Hy vọng Đàm Vĩnh Hưng hãy nhìn lại mình.
 
  • Độc giả An Phú (Tây Hồ, Hà Nội)
 
Theo:  Nguoiduatin