Mr Đàm sẽ dạy thí sinh The Voice Kids lối đáp trả hỗn hào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau bão scandal hỗn hào với nhạc sĩ lão thành Nguyễn Ánh 9 và với việc nổi danh là ông hoàng chiêu trò thì với tư cách khách mời, Mr Đàm sẽ dạy gì được cho các em nhỏ The Voice Kids với những ứng xử thiếu văn minh của mình?

Khi mà vai trò trên ghế nóng The Voice của Mr Đàm không còn được chú ý như mùa giải đầu tiên thì cái tên nam ca sĩ vẫn "hot" nhất showbiz Việt nhờ vào vụ scandal với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Những lời nói, hành động của Mr Đàm trong vụ lùm xùm này quả thực khiến nhiều người thất vọng với tầm văn hóa của anh.

Vẫn được biết là người đanh đá nhưng lần này, Mr Đàm có lẽ còn thêm phần vô lễ khi bật lại vị nhạc sĩ lớn tuổi, gọi ông là ngụy quân tử, kịch sĩ. Ngay khi bị nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 lên tiếng về khả năng của mình, Mr Đàm không những không bỏ qua mà còn lên tiếng đôi co với người nhạc sĩ đáng tuổi cha chú của mình bằng những lời lẽ không mấy văn hóa.

Sau vụ lùm xùm, Mr Đàm lấy gì để dậy thí sinh The Voice Kids?

Anh dùng những từ, những câu đầy chua ngoa để đáp trả lời nhận xét của vị nhạc sĩ lớn tuổi cũng như những người lên tiếng chê bai mình. Anh viết: Đa số họ thích làm vĩ nhân, làm mẫu mực nên hay lên tiếng dạy đời, hoặc cùng lắm là tìm tí xíu danh vọng, để mọi người biết họ vẫn còn hiện diện thôi. Đó là chuyện thường tình thế thôi.

Nhưng có lẽ chua ngoa và thâm thúy nhất chính là câu nói: "Có người mới vừa gửi cho mình câu nói tuyệt vời của ngài chủ tịch một tập đoàn danh tiếng và mạnh nhất hiện nay. Ông ấy đã nói là: "Chó sủa thì chó cứ sủa... Đoàn người cứ đi!"

Sau những lời lẽ không mấy êm tai nếu không muốn nói là "hỗn" với người đi trước, Mr Đàm lại gây bất ngờ khi đến xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cùng với một bó hoa to để tỏ lòng kính trọng của mình.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ lắm chiêu trò còn gục vào vai người nhạc sĩ mà anh gọi bằng "bố" xưng "con" với gương mặt rưng rưng xúc động. Điều này làm cho không ít người phải bất ngờ nhưng nhiều người có lẽ cũng hiểu được chắc hẳn hành động này ắt phải vì một lí do nào đó.

Và quả nhiên không sai, ngay sau khi xin lỗi người nhạc sĩ già để dọn đường dư luận, Mr Đàm cho biết mình sẽ xuất hiện trong tư cách khách mời của chương trình đang rất ăn khách The Voice Kids cùng với nhóm nhạc của chị em Thiều Bảo Trang.

Sau những ầm ĩ suốt thời gian qua và việc nổi danh là ông hoang chiêu trò thì với tư cách khách mời, Mr Đàm sẽ dạy gì được cho các em nhỏ với những hành động ứng xử thiếu văn hóa của mình? Hay việc xuất hiện của nam ca sĩ sẽ khiến cho những mầm non tương lai của showbiz sớm bị ảnh hưởng những thứ không hay?

Xem ra, với những gì đã thể hiện suốt thời gian qua, có lẽ Mr Đàm nên tự ý thức để không làm ảnh hưởng xấu tới những em nhỏ mới đang chập chững vào làng giải trí!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn