Mr Đàm xứng đáng được nhận giải Cống hiến cho gameshow

( PHUNUTODAY ) - Mr Đàm không ngần ngại làm những trò mà người khác ngại ngùng để mua vui cho công chúng trong các gameshow, vì thế anh xứng đáng có một giải Cống hiến trong giới showbiz.

Mr Đàm không ngần ngại làm những trò mà người khác ngại ngùng để mua vui cho công chúng trong các gameshow, vì thế anh xứng đáng có một giải Cống hiến trong giới showbiz. Và để đảm bảo thành công về mặt doanh thu, tốt hơn hết các gameshow nên mời Mr Đàm tham gia để anh hi sinh bản thân đem tiếng cười tới cho công chúng.

[links()]

Trong làng âm nhạc Việt Nam có giải thưởng Cống hiến cho những người có đóng góp lớn lao cho âm nhạc, vậy nên showbiz cũng nên lập ra cho mình giải thưởng Cống hiến để vinh danh những người hết mình vì nhiệm vụ cao cả của người nghệ sĩ là mua vui cho công chúng. Với giải thưởng đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người đầu tiên được gọi tên với những gì anh đã cống hiến cho showbiz trong thiên chức của một người nghệ sĩ tham gia các gameshow.

Trong suốt thời gian qua, không chỉ ca hát mà Đàm Vĩnh Hưng còn tham gia nhiều chương trình game show khác nổi tiếng như The Voice, Cặp đôi hoàn hảo. Mỗi chương trình mà Mr Đàm tham gia, anh đều hết mình, vì trọng trách của một người nghệ sĩ mà không ngại giở chiêu trò gì trong khi không một lời kêu ca.

Mr Đàm chả ngại khó khăn, ngại ngùng để mua vui cho khán giả trong các game show như Cặp đôi hoàn hảo, The Voice.
Mr Đàm chẳng ngại làm trò để mua vui cho khán giả trong các gameshow như Cặp đôi hoàn hảo, The Voice.

Còn nhớ ở Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên, Mr Đàm cùng với Kim Thư trở thành cặp đôi hot nhất chương trình dù họ không phải là quán quân. Thậm chí, với một Kim Thư bị chê tơi tả vì giọng hát, ông hoàng nhạc Việt đã không ngần ngại đầu tư các chiêu trò một cách tỉ mỉ để tạo hiệu ứng sân khấu, thu hút sự ủng hộ của khán  giả và BGK.

Mr. Đàm chẳng ngại bay trên sân khấu, anh cũng có màn giả gái rình rang và còn dũng cảm “làm xấu” bản thân mình với vai diễn Chí Phèo. Ngần ấy chiêu trò không phải là quá nhiều đối với Mr Đàm. Song, so với một sân khấu gameshow, nó cũng không ít.

Với nguồn chiêu trò dồi dào, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư đã vững bước lọt vào đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên. Khán giả có thể la ó khi BGK bị cho là thiên vị Mr Đàm nhưng chính họ lại cũng háo hức chờ xem số sau Mr Đàm sẽ tạo scandal gì, Mr Đàm bị loại hay có thể vượt qua cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành. Không phủ nhận rằng chiêu trò mà Mr Đàm dày công xây dựng đã đem lại hiệu ứng không nhỏ cho chương trình.

Mr Đàm làm trò trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

Còn gần đây nhất, có lẽ ban tổ chức The Voice phải cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng khi nhờ anh ngồi ghế nóng HLV và 'xuất chiêu' mà rating của chương trình cao hơn hẳn. Ngay từ khi bắt đầu tham gia chương trình, Mr Đàm đã hùng hồn tuyên bố: "Ban tổ chức không có bị thần kinh khi cầm một số tiền lớn dúi vào tay một thằng điên để lên đó ngồi làm giám khảo và làm nhục mọi người", và anh đã chứng minh The Voice không phí tiền. Những câu nói “Nếu em ở gần tôi một thời gian, em sẽ tỏa sáng khủng khiếp”, “Tôi sắp có một show rất lớn muốn mời em tham gia"...; hành động như tháo nhẫn kim cương dụ thí sinh, cầm đuôi váy cho Thu Minh hay lăng xăng sửa từng nếp gấp trên váy học trờ... đã trở thành bất hủ và khiến công chúng không thể nhịn được cười.

Có thể nói cả hai gameshow mà Mr Đàm tham gia và thành công đều góp phần đem đến niềm vui cho công chúng mỗi tối cuối tuần, giúp họ có việc để bàn tán lúc nhàn rỗi và có cái để mà cười giữa cuộc sống vốn dĩ quá tẻ nhạt hiện nay. Đấy là điều hiếm hoi mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Mr Đàm đã hoàn thành xuất sắc thiên chức của người nghệ sĩ như chính Phương Thanh từng nói "nghệ sĩ là nghề mua vui cho công chúng". Vậy nên, thật bất công và thiếu sót khi Đàm Vĩnh Hưng không được vinh danh ở giải Cống hiến cho những nỗ lực không biết mệt mỏi để đem lại tiếng cười cho công chúng ở gameshow.

  • Hồng Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn