Mũ phớt cá tính cho ngày cuối tuần du xuân

08:55, Chủ nhật 17/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Mũ phớt đang ngày càng được nhiều quý cô yêu thích vì nó tạo nên một phong cách mới mẻ, trẻ trung, mạnh mã mà không kém phần nữ tính.

Ngày nghỉ lễ cuối cùng của năm mới, bạn đang phân vân để lựa chọn cho mình một trang phục du xuân vừa cá tính lại phong cách, vậy tại sao không lựa chọn cho mình những chiếc mũ phớt để tạo nên phong cách riêng cho mình?

[links()]

Bên cạnh những trang phục, phụ kiện cho ngày du xuân cuối cùng thì việc chọn cho mình một phong cách để trở nên nổi bật không hề dễ dàng. Chị em có thể gặp nhiều người diện trang phục hay phụ kiện giống mình ngoài phố, vì vậy hãy thêm vào phong cách của mình một chiếc mũ phớt để tạo nên nét riêng và độc đáo cho mình nhé.

Mũ phớt đang ngày càng được nhiều quý cô yêu thích vì nó tạo nên một phong cách mới mẻ, trẻ trung, mạnh mẽ mà không kém phần nữ tính. Tùy vào trang phục và nơi xuất hiện mà chị em có thể lựa chọn cho mình những chiếc mũ phớt khác nhau với nhiều kiểu dáng và màu sắc.

Mũ phớt cũng rất chuẩn khi phối hợp với quần âu, váy và nhiều trang phục khác. Thêm một chút phụ kiện đi kèm như vòng tay, vòng cổ hay đồng hồ sẽ giúp quý cô trở nên thật nổi bật mỗi nơi mình mình xuất hiện trong dịp xuân này.

Cùng Phunutoday ngắm nhìn và chọn cho mình chiếc mũ phớt ưng ý đi du xuân ngày cuối tuần nhé những chị em xinh đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Mia Mia
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc