Sau rất nhiều những lời kêu gọi sao Việt đứng ra cứu thị trường bất động sả, Thanh thảo đã là người đầu tiên dũng cảm mở đường." />

Mua 350m2 đất cho cháu, Thanh Thảo xứng là Đại sứ BĐS

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Sau rất nhiều những lời kêu gọi sao Việt đứng ra cứu thị trường bất động sả, Thanh thảo đã là người đầu tiên dũng cảm mở đường.

(Sao Việt) - Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã bất ngờ tuyên bố mua miếng đất rộng 350 m2 cho con trai nuôi của mình là bé Jacky Minh Trí, con trai Ngô Kiến Huy.

[links()]
Cụ thể là "Búp bê” Thanh Thảo tậu miếng đất diện tích 350 m2, đứng tên em gái của cô là Thụy Anh, làm của để dành cho Jacky sau này.
 
Ngoài miếng đất 350 m2 để dành cho Jacky, hiện tại, Thanh Thảo đang ở cùng Jacky trong ngôi nhà diện tích 180 m2 tại con phố yên tĩnh trên đường Hoàng Diệu (Q.4, TP.HCM).
 
Thanh Thảo cho biết, cô muốn mua nhà rộng có sân vườn để Jacky có không gian vui chơi, chạy nhảy. Từng gian phòng đều được bố trí hợp lý với tầng trệt dành cho phòng khách, phòng bếp và garage. Tầng 2 là phòng của Thanh Thảo và mẹ con Jacky.

 

Thanh Thảo
Sau rất nhiều những lời kêu gọi sao Việt đứng ra cứu thị trường bất động sả, Thanh thảo đã là người đầu tiên dũng cảm mở đường.
Sau rất nhiều những khó khăn mà ngành bất động sản nước ta đang phải đối phó cùng việc liên tụ đưa ra lời kêu gọi gửi đến những người nổi triếng trong showbiz Việt, Thanh Thảo đã là người đầu tiên hưởng ứng bằng hành động thiết thực nhất.
 
Có thể nói, trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, quyết định chi tiền cho việc mua sắm nhà đất không phải là việc ai cũng dám và có đủ khả năng thực. Chính vì vậy, hành động thiết thực của Thanh Thảo xứng đáng được Nhà nước và các tổ chức có liên quan đến hoạt động bất động sản tuyên dương.
 
Quyết định dũng cảm và táo bạo của "búp bê" Thanh Thảo, thông qua việc mua đất đưa một số tiền mặt lớn vào lưu thông dường như sẽ có tác dụng không nhỏ trong việc động viên những ngôi sao giàu có khác của showbiz Việt như Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... mạnh dạn chi cho bất động sản trong thời điểm này.
 
Sự tham gia của các ngôi sao giàu có hàng đầu trong việc mua bán nhà đất chắc chắn sẽ là liều thuốc bổ rất tốt giúp cho bất động sản Việt thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện nay, từ đó vực dậy và phát triển mạnh mẽ.
 
Với hành động dũng cảm và thiết thực của mình, Thanh Thảo hoàn toàn xứng đáng trở thanh Đại sứ cứu bất động sản Việt Nam.
  • Lê Linh (Tổng hợp từ Ihay)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn