3 kiểu giày sneaker đi đâu cũng thấy, nàng nào cũng nên có để set đồ trông cá tính hơn

( PHUNUTODAY ) - Giày sneaker với hội sành mặc chính là item "chân ái" nên cứ lượn lờ Instagram, bạn nhất định sẽ thấy hàng loạt cô gái diện.

Thường thì nếu bạn cứ đi mãi dép lê sẽ mang lại cảm giác luộm thuộm xuề xòa, chính vì vậy bạn nên sắm cho mình vài ba đôi giày sneaker vừa tiện vừa thoải mái. Kiểu giày này cho dù là năm nay qua năm khác thì vẫn không bao giờ hết hot. 

Đối với chị em sành mặc thì sneaker còn là item chân ái, hàng loạt cô gái diện item này. Thế nhưng quan trọng là hè đến thì có 3 kiểu sneaker chiếm spotlight vì vừa gọn nhẹ, diện xinh lại không gây ngốt ngát bí chân.

Giày vải

Đầu tiên là những chiếc giày vải thân thiện, đây là kiểu giày mang lại cảm giác dễ chịu, đơn giản nhưng vẫn sành điệu. Khi diện cùng trang phục nào cũng "auto" đẹp. Nếu chưa sở hữu đôi giày vải nào xinh yêu trong tủ, bạn nên tậu ngay để còn khoe street style sành điệu.

Empty
Empty

Váy xòe bồng bềnh vẫn có thể kết hợp cùng sneakers vải sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp dễ thương, ngọt ngào. Hơn nữa mix cùng nhiều kiểu áo khác nhau. Cách phối hợp chân váy hay quần đũi với giày sneaker mang lại sự thoải mái nhưng đồng thời cũng giữ được nét thời trang, thanh lịch cho người mặc.

Giày sneaker trắng

Giày sneaker trắng mang lại cảm giác năng động, trẻ trung, đơn giản nhưng vẫn đẹp. Với loại giày này bạn không cần phải suy nghĩ nhiều. Mix đồ với sneaker thì đẹp hết sảy. Sneaker trắng khiến cả cây đồ "lên hương", bất kể bạn có "quẩy" trang phục màu nào đi chăng nữa.

Empty
Empty

Với những cô nàng cao ráo, thanh mảnh, không gì lý tưởng hơn khi phối giày sneaker trứng với váy bút chì cùng áo thun hoặc áo sweater, sơ-mi… đê tạo cảm giác thon gọn và nổi bật. 

Hoặc đôi khi là trẻ trung với những chiếc váy những chiếc quần ống rộng đây là item lý tưởng khoe đôi chân thon tha của các nàng. Set đồ thích hợp cho những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé ăn gian chiều cao.

Giày sneaker đạp gót

Kiểu giày này năm nay đang khuấy đảo thị trường. Hàng loạt các hot girl, sao Hàn đều mê tít đôi giày này nhờ tính tiện dụng, diện mát, chỉ cần xỏ vào là đi, không cần tốn công buộc giày, đồng thời chẳng cần diện tất luôn cũng được. Sneaker đạp gót "lai" giữa sneaker và mule, mang đến các cô gái vẻ hiện đại, hay ho. 

Empty
Empty

Những chiếc giày đạp gót mang đến vẻ lạ mắt và là xu hướng thời trang được các sao Hàn lăng xê trong thời gian gần đây. Việc đạp gót đôi giày sneaker mang đến vẻ lạ mắt trên toàn set đồ. Nhiều người nhận xét đây là thói quen thiếu sự kiên nhẫn của những tín đồ thời trang mặc dù vậy vẫn mang đến cảm giác sành điệu cho người mặc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn