Mua dâm không trả tiền còn giả cảnh sát lừa đảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi mua dâm xong, Thông không những không trả tiền mà còn giả danh là cảnh sát để lấy hết tài sản của gái “bán hoa”.

(Phunutoday) - Sau khi mua dâm xong, Thông không những không trả tiền mà còn giả danh là cảnh sát để lấy hết tài sản của gái “bán hoa”.
[links()]
Chiều 17/2, Võ Văn Thông (25 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) đến một quán cafe ở phường Phước Nguyên (thuộc thị xã Bà Rịa) uống nước. Lúc này, Thông rủ nữ nhân viên tên là Quê (24 tuổi) là nhân viên quán cafe đi nhà nghỉ “vui vẻ” với giá 300 ngàn đồng và được cô gái đồng ý.

Sau khi “vui vẻ” xong, Thông đưa tấm hình mình đang mặc quân phục cảnh sát cho Quê xem rồi nói là công an. Sau đó gã này yêu cầu gái bán dâm đưa dây chuyền vàng trị giá 2,5 triệu đồng và điện thoại di động để mình lập biên bản rồi cho vào túi quần. Sau đó, Thông chở cô gái về lại quán cafe.

Qua tìm hiểu, biết mình bị lừa nên ngày hôm sau khi thấy Thông đang đi xe máy ngang qua quán cafe, Quê liền báo cho công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Thông cúi đầu nhận tội. Hắn có tấm hình mặc quân phục công an vì hắn từng là lính nghĩa vụ Công an tỉnh Bình Thuận, đã bị đuổi khỏi ngành vào giữa năm 2011.

Công an thị xã Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) tiến hành bắt tạm giam Thông để tiếp tục điều tra về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

  • Lâm Oanh
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn