Đầu năm thiết kế phòng khách kiểu này giúp tài lộc bủa vây, tiền tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, nếu bạn thiết kế phòng khách theo cách này sẽ đón được Thần Tài ghé thăm.

Trưng bày đồ phong thủy

Một trong những cách bày trí phòng khách hút tài lộc vào nhà là nên bày biện phòng khách gọn gàng, sạch sẽ. Ngoài ra, khi bạn muốn tăng tài lộc cho ngôi nhà của mình bạn hãy bày đồ vật may mắn theo phong thủy. Để bày đồ phong thủy đúng bạn nên xét vào mong muốn của mình là cầu tài lộc, công danh, bình an, sức khỏe… để lựa chọn đồ phong thủy phù hợp.

Nếu bạn cầu tiền bạc, tài lộc thì nên đặt cóc ngậm tiền vàng, tượng Di Lặc…. những đồ vật liên quan tới tiền bạc, kim ngân. Nếu bạn muốn cầu bình an, sức khỏe có thể đặt tượng Phật. Khi đặt các đồ phong thủy bạn nên chọn hướng đặt phù hợp sao cho hợp mệnh và tuổi chủ nhà giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

Trưng đồ phong thủy giúp hút tài lộc vào nhà

Trưng đồ phong thủy giúp hút tài lộc vào nhà

Kéo rèm cửa đón ánh sáng

Một ngôi nhà phát tài đó là một ngôi nhà có nhiều ánh sáng, và  thông thoáng. Đặc biệt là khu vực phòng khách, điểm quan trọng. Chính vì vậy, bạn nên thiết kế phòng khách có nhiều ánh sáng mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên cần làm là kéo rèm cửa sổ, để ánh sáng ban mai tràn vào phòng, làm cho tinh thần trở nên sảng khoái.

Ngoài ra, một phòng khách có nhiều ánh sáng, thoáng mát còn giúp xua tan vận khí xấu giúp cho gia chủ để phát tài, phá lộc mang nhiều điều may mắn vào nhà.

Bày đồ vật pha lê phía bên trái

Một trong những cách bày đồ vật bằng pha lê ở phía bên trái, có thể là bên trái lối ra vào, bên trái ghế salon trong phòng khách giúp kích thích vận khí, tăng sự may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, bạn nên lắp bóng đèn nhỏ chiếu sáng vào đồ vật bằng pha lê này, nếu đặt ở trên tủ đầu giường thì khi ngủ nên tắt đèn.

Thiết kế phòng khách nhiều ánh sáng

Thiết kế phòng khách nhiều ánh sáng

Khi bạn đặt đồ pha lê ở vị trí này, đồ pha lê có thể mời gọi quý nhân tới, còn ánh sáng đèn chính là tài vận giúp cho tài vận và phúc khí tới với gia chủ.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn