’Mua tình’ Đan Trường rẻ hơn Hoàng Việt

06:20, Chủ nhật 21/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Khoản tình phí Thúy Hoàng cưa đổ phi công trẻ Hoàng Việt đắt hơn nhiều so với khoản tình phí mà fan nữ Dung PP bỏ ra để cưa đổ Đan Trường.  

(Sao Việt) - Khoản tình phí Thúy Hoàng cưa đổ phi công trẻ Hoàng Việt đắt hơn nhiều so với khoản tình phí mà fan nữ Dung PP bỏ ra để cưa đổ Đan Trường. Đan Trường có giá thấp hơn Hoàng Việt.
 
Fan nữ Dung PP tán đổ Đan Trường với tình phí 60.000 USD
 
Tuy chỉ là một cô gái bình thường nhưng 2 tuần trở lại đây, fan nữ Dung PP đã gây náo loạn showbiz sau khi lên tiếng chuyện tình tiền với ca sĩ Đan Trường.
 
Dung đã hé mở toàn bộ câu chuyện tình của mình với chàng ca sĩ Đan Trường, người vừa mới cưới vợ được 3 tháng. Từ fan Dung đã nhanh chóng trở thành bạn gái của Đan Trường. Theo lời Dung kể, trong quãng thời gian yêu nhau cả hai rất hạnh phúc. Mỗi sáng khi thức giấc, hay sau khi chạy show Đan Trường thường hay nhắn những tin nhắn ngọt ngào cho cô, gửi ảnh cho cô mỗi ngày. Ngoài ra, Dung còn đưa Đan Trường về ra mắt gia đình. 

 

Fan nữ Dung tán đổ Đan Trường với tình phí 60.000 USD
Fan nữ Dung tán đổ Đan Trường với tình phí 60.000 USD
 
Đặc biệt, Dung cũng hé lộ khoản tình phí để tán đổ ca sĩ Đan Trường. Dung đã đưa Đan Trường đi du lịch đồng thời bao cả cho 2 nhân viên của anh đi cùng. Ngoài ra cô thường xuyên đưa tiền giúp Đan Trường làm đĩa, trả nợ. Thi thoảng mua những món quà hàng hiệu để tặng anh. Tổng cộng số tiền mà Dung bỏ ra tán chàng ca sĩ thần tượng của mình hết  60.000 USD. 

Thúy Hoàng: 8 chuyến du lịch, 1 nhẫn kim cương 'mua tình' phi công trẻ
 
Để tán đổ chàng phi công trẻ, nữ đại gia già Thúy Hoàng cũng chịu chi không kém cho cuộc tình với phi công trẻ Vũ Hoàng Việt.
 
Không thuộc giới shwobiz nhưng độ nổi tiếng của Yvonne Thúy Hoàng không kém các ngôi sao, các hoa hậu. Cô nổi tiếng về sự can đảm, tự tin từ mình, từ những món quà tặng bạn trai, cách thể hiện tình yêu của mình mà người khác phải ghen tỵ.
 
Thúy Hoàng đã can đảm công khai tình yêu của mình với phi công trẻ Hoàng Việt, dù hơn cách hơn 30 tuổi. Không giấu diếm không vụng trộm, yêu một cách đường hoàng. Lúc nào, Thúy Hoàng luôn rạng ngời khi sánh vai với tình trẻ xuất hiện trước đám đông. Cô không ngượng ngùng, không e thẹn, không lẩn trốn trước dư luận, trái lại lúc này cũng tay trong tay cùng với Hoàng Việt cực kỳ thắm thiết.

 

Thúy Hoàng: 7 chuyến du lịch, 1 nhẫn kim cương mua tình phi công trẻ
Thúy Hoàng: 7 chuyến du lịch, 1 nhẫn kim cương mua tình phi công trẻ
 
Dù rất bận mải công việc, nhưng Thúy Hoàng còn luôn giành thời gian tranh thủ về Việt Nam thăm bồ trẻ. Khi thì dẫn anh đi xem phim, khi thì dẫn đi ăn, đi uống cafe. Thỉnh thoảng lại tổ chức những bữa ăn tối cùng với gia đình Hoàng Việt.
 
Yvonne Thúy Hoàng không tiếc tiền đưa bạn trai đi du lịch nước ngoài để mở mang tầm mắt. Hiện tại cô đã đưa Hoàng Việt đi du lịch 8 nước. Mới đây nhất kỷ niệm một năm ngày cưới, Thúy Hoàng đã đưa Hoàng Việt sang Nhật Bản vui chơi hơn 1 tuần. Hai người đi thăm rất nhiều thắng cảnh ở Nhật.
 
Nhân dịp 8/3, Thúy Hoàng không tiếc tiền mua nhẫn kim cương tặng Hoàng Việt.
 
Đấy là chưa kể cuối năm nay, Thúy Hoàng sẽ đưa Hoàng Việt sang Mỹ biểu diễn thời trang và phát triển sự nghiệp cho anh.
 
Tính sơ sơ trong vòng 1 năm yêu nhau khoản tình phí mà Thúy Hoàng bỏ ra cho chàng phi công trẻ Hoàng Việt cũng phải lên đến hàng chục nghìn USD. Chắc chắn con số ấy lớn hơn khoản mà fan nữ Đan Trường bỏ ra rất nhiều. Tuy nhiên, bằng những món quà, Thúy Hoàng đã khiến Hoàng Việt ngoan ngoãn ở trong vòng tay mình.
 
Đan Trường dù trẻ nổi tiếng rất nhiều nhưng lại có giá thấp hơn Hoàng Việt rất nhiều. 
 
  • Trần Hiểu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc