Thiên vương chiếu mệnh, 3 con giáp ngồi không cũng "ăn lộc", tháng 8 gặp thần tài, tháng 9 đón quý nhân ghé thăm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi có dự báo thời gian tới đây chính là thời kì vượng phát của 3 con giáp này do được chòm sao thiên vương chiếu mệnh.

Tuổi Sửu

Mặc dù thường nói tuổi Sửu là một trong những tuổi có tài vận tốt, thế nhưng khoảng thời gian trước đây, những người cầm tinh con trâu có vận thế gập ghềnh, lên xuống không đảm bảo. Cũng bởi vậy, tài vận của họ cực kỳ không ổn định, cơ hội kiếm tiền cũng ít. May mắn thay, trong khoảng hai tháng tới, những người tuổi Sửu rốt cục cũng có chuyển biến lớn vận thế. Đường tài vận có ngôi sao may mắn cao chiếu, ngày càng trở nên vượng hơn, mở ra nhiều cơ hội cho tuổi Sửu.

con-giap-phunutoday1

Chú ý nắm bắt, tuổi Sửu chắc chắn sẽ ăn nên làm ra, tiền tài kéo đến cửa, phú quý trong tầm tay.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ năm 2019 bước vào cục diện “Thổ Thực Thần” nên vận thế tốt đẹp, Thực Thần vẫn là “Thần Tài chi Thần” nên gặp được vô số cơ hội thuận lợi “sinh Tài”.

con-giap-phunutoday61

Trong tháng 8, tháng 9, tháng 10/2019, người tuổi Ngọ có cát tinh “Long Đức”, “Tử Vi” nhập mệnh nên có thể dễ dàng kinh doanh, đầu tư hoặc có thể tìm được công việc mới. Ngoài ra, do được quý nhân giúp đỡ nên cơ hội kiếm tiền liên tiếp rơi vào tay con giáp này.

Tuổi Tuất

Tháng 8, tháng 9, tháng 10, do được cát tinh “Long Đức”, “Lộc Huân”, “Địa Giải soi chiếu nên vận thế của người tuổi Tuất cực khởi sắc, công việc vô cùng tốt đẹp, việc học hành cũng thuận lợi.

con-giap-phunutoday41

Ngoài ra, cung Nguyên Lộc của con giáp này còn có cát tinh “Thiên Ỷ Quý Nhân” xuất hiện nên những phiền phức trước đây đều được hóa giải hết, cơ hội tăng chức, tăng lương, các khoản tích lũy tăng lên nhanh chóng và không cần lo lắng về tài chính trong thời gian dài.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo. chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn